Arsenal muốn mua trọn bộ 3 của Barca

12:55, 24/03/2013
|

(VnMedia) - Với quyết tâm “giải khát” danh hiệu, BLĐ Arsenal đã quyết định điền tên bộ ba tài năng của Barca vào danh sách theo đuổi trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Sau mùa giải trắng tay thứ 8 liên tiếp, BLĐ Arsenal đã phải tuyên bố sẽ chi ngân sách lớn cho thị trường chuyển nhượng. Theo đó, HLV Arsene Wenger sẽ có trong tay ít nhất 80 triệu bảng để mua sắm sau khi mùa giải này kết thúc. Với số tiền không nhỏ ấy, chiến lược gia người Pháp đã để mắt tới bộ 3 ngôi sao đang khoác áo Barca.

Người đầu tiên được “Giáo sư” chú ý là thủ thành Victor Valdes, người đã từ chối gia hạn hợp đồng với sân Camp Nou. Như vậy, vào thời điểm này, Valdes chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn hơn 1 năm với Barca. Khả năng ra đi của thủ thành này vào mùa Hè tới là rất lớn, đặc biệt khi Pháo thủ London đang muốn chiêu mộ một thủ môn thay thế Wojciech Szczesny, người có phong độ không tốt ở mùa giải này.

Ảnh minh họa

So sắp hết hạn hợp đồng nên mức giá chuyển nhượng của Victor Valdes cũng không quá lớn. Bởi vậy, đây là mục tiêu vừa tầm và phù hợp với chính sách chuyển nhượng của HLV Arsene Wenger.

Ngoài Victor Valdes, chiến lược gia người Pháp còn để mắt tới 2 cầu thủ khác của Barca, đó là bộ đôi tấn công Alexis Sanchez – David Villa. Trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Arsenal đã hỏi mua David Villa nhưng thương vụ này không thành công do mức giá chuyển nhượng vượt quá khả năng chi trả của Pháo thủ.

Tuy nhiên, vào kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới, tình thế đã thay đổi. Arsenal đã có ngân sách chi cho chuyển nhượng. Khi ấy, không chỉ David Villa mà ngay cả Alexis Sanchez cũng trở thành mục tiêu vừa tầm của Pháo thủ London. Khả năng ra đi của bộ đôi này là khá cao, đặc biệt khi họ không có cơ hội ra sân thường xuyên trong đội hình tài năng của đội bóng xứ Catalan.


Hoàng Ngọc - Sport

Ý kiến bạn đọc