Arsenal mang đội hình mạnh nhất tới Việt Nam

13:30, 08/03/2013
|

(VnMedia) - Đại diện của CLB Arsenal đã tuyên bố sẽ mang theo đội hình mạnh nhất tới Việt Nam trong chuyến du đấu giữa tháng 7 tới.

Sau khi đạt thỏa thuận tới Việt Nam du đấu vào tháng 7, Giám đốc thương mại của Arsenal, ông Tomfox đã tuyên bố sẽ mang theo đội hình mạnh nhất. Bên cạnh đó, ông đã tiết lộ danh sách dự kiến của 26 ngôi sao Pháo thủ. Đó đều là những cầu thủ đang khoác áo đội hình 1 Arsenal như Thomas Vermaelen, Per Mertesacker, Jack Wilshere, Santi Cazorla, Theo Walcott hay Lukas Podolski.

Ở 2 kì du đấu mùa Hè trước, Arsenal đều giữ đúng lời hứa khi mang theo những cầu thủ nằm trong danh sách dự kiến. Bởi vậy, vào tháng 7 tới, người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội chứng kiến những ngôi sao số 1 của đội bóng thành London.

Ảnh minh họa

Cazorla và Walcott nằm trong danh sách những cầu thủ sẽ tới Việt Nam du đấu

Ngoài 26 cầu thủ trên, người hâm mộ Việt Nam sẽ được gặp gỡ và giao lưu với HLV Arsene Wenger, trợ lý Steve Bould và cựu tuyển thủ người Pháp, Robert Pires.

Theo kế hoạch dự kiến, vào sáng ngày 15/7, CLB Arsenal sẽ từ Indonesia bay đến Hà Nội. Vào buổi chiều cùng ngày, đội bóng nước Anh sẽ có buổi họp báo trước khi dành thời gian làm từ thiện và có buổi tập mở vào ngày 16/7. Vào 19 giờ ngày 17/7, thầy trò Arsene Wenger sẽ chính thức có trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Trong cuộc họp hôm 5/3, đại diện của VFF, nhà tài trợ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và ngân hàng Eximbank đã đạt được thỏa thuận với đại diện của CLB Arsenal. Đôi bên đã thống nhất cơ bản mọi điều khoản và chỉ còn chờ ngày chính thức ký kết hợp đồng tại London.

Danh sách 26 ngôi sao Arsenal sẽ tới Việt Nam

Thủ môn: Wojciech Szczesny, Victo Mannone, Lukasz Fabianski.

Hậu vệ: Bacary Sagna, Per Mertesacker, Thomas Vermaelen, Andre Santos, Laurent Koscielny, Sebastien Squilacci, Johan Djourou, Carl Jenkinson, Kieran Gibbs, Abou Diaby.

Tiền vệ: Tomasz Rosicky, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Santi Cazorla, Francis Coquelin, Andrei Arshavin, Emmanuel Frimpong.

Tiền đạo: Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Lukas Podolski, Olivier Giroud, Gervinho.


Hoàng Ngọc - Soccer

Ý kiến bạn đọc