Arsenal gặp hạn: Wilshere lỡ đại chiến Bayern

16:49, 12/03/2013
|

(VnMedia) - Do tái phát chấn thương mắt cá, tiền vệ Jack Wilshere không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern đêm mai. Đây được xem là tổn thất lớn với Pháo thủ London.

Theo xác nhận của BLĐ Arsenal, tiền vệ Jack Wilshere đã dính chấn thương mắt cá trong trận derby Bắc London với Tottenham cuối tuần trước. Hôm thứ 7 vừa qua, tài năng trẻ này đã được gửi tới Dubai để tiếp tục điều trị chấn thương. Bởi vậy, gần như ngôi sao 21 tuổi này sẽ không kịp bình phục để tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich.

Đây là tổn thất lớn với Arsenal bởi kể từ khi trở lại sau chấn thương, Jack Wilshere đã trở thành thủ lĩnh trên hàng tiền vệ The Gunners. Thậm chí, HLV Arsene Wenger đã từng hứa hẹn sẽ trao tấm băng thủ quân Pháo thủ cho ngôi sao này kể từ mùa giải tới.

Ảnh minh họa

Mất Wilshere là tổn thất lớn với Arsenal

Hồi tháng 7/2011, Wilshere đã dính phải ca chấn thương mắt cá khá nặng trong trận giao hữu đầu mùa. Hai tháng sau đó, anh phải tham dự ca phẫu thuật nhưng khi trở lại, tiền vệ 21 tuổi này lại dính chấn thương gối và phải nghỉ thi đấu tới tháng 10/2012. Ở mùa giải năm nay, sau 18 lần ra sân tại Premier League, Wilshere đã có được 4 đường kiến tạo thành bàn.

HLV Arsene Wenger cho biết ông sẽ cập nhật tình hình chấn thương của Wilshere, nhưng hầu hết các chuyên gia đều đánh giá rằng tiền vệ trẻ này khó có thể trở lại trong trận gặp Swansea vào thứ bảy tuần này. Bên cạnh đó, HLV Wenger còn mất hậu vệ Bacary Sagna (chấn thương) và không thể điền tên tân binh Nacho Monreal trong chuyến bay tới Munich đêm nay.

Ngoài trận Bayern Munich, Jack Wilshere còn có nguy cơ vắng mặt trong 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 của ĐT Anh trước các đối thủ là San Mario và Montenegro.

Ở trận lượt đi tại Emirates, Arsenal đã bị Bayern đánh bại với tỉ số 3-1. Thất bại này khiến thầy trò Wenger không còn nhiều hi vọng lật ngược thế cờ, đặc biệt khi họ không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng tiền vệ tổ chức Jack Wilshere.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc