Andy Murray chật vật đi tiếp tại Miami Masters

10:04, 26/03/2013
|

(VnMedia) - Tay vợt người Anh Andy Murray mất khá nhiều sức lực để có thể đánh bại đối thủ bị đánh giá kém hơn khá nhiều - Grigor Dimitrov, qua đó giành quyền vào vòng 4 Miami Masters.

 Ảnh minh họa

 Murray tốn nhiều sức lực để có thể đánh bại Grigor Dimitrov


Trận đấu kéo dài gần 2 giờ đồng hồ chứng kiến không ít lần Andy Murray toát mồ hôi trước lối chơi quyết liệt và mạnh mẽ của đối thủ. Tuy nhiên cuối cùng phần thắng cũng thuộc về hạt giống số 2 với tỉ số 2-0 (7-6 và 6-3).
 
Ngay ở séc đấu đầu tiên, Grigor Dimitrov đã gây bất ngờ cho Andy Murray với những cú đánh táo bạo và hiểm hóc. Lối chơi sòng phẳng, không hề e ngại của Grigor Dimitrov đã khiến Murray ít nhiều bị choáng.
 
Vì vậy thế trận diễn ra cân bằng và hấp dẫn. Hai bên giằng co từng điểm số trước khi phải bước vào loạt tie-break. Tuy nhiên, tới thời khắc quyết định, bản lĩnh và kinh nghiệm đã giúp Andy Murray giành chiến thắng 7-3.
 
Chiến thắng này đã giải tỏa tâm lý căng cứng cho Andy Murray. Nhờ vậy tay vợt người Anh thi đấu rất sung ở séc đấu thứ hai, trong khi đó Grigor Dimitrov lại có dấu hiệu sa sút. Nhờ đó Murray nhanh chóng khép lại trận đấu bằng chiến thắng 6-3.
 
Vượt qua Grigor Dimitrov, Murray sẽ gặp Andreas Seppi ở vòng 4 Miami Masters, giải đấu từng tôn vinh Murray năm 2009.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc