Anderson tuyên bố sẽ chia tay Man Utd

06:16, 25/03/2013
|

(VnMedia) - Do muốn ra sân nhiều hơn để có cơ hội dự World Cup 2014, Anderson đã tuyên bố sẽ chia tay Man Utd vào cuối mùa giải này.

Gia nhập Man Utd từ mùa Hè năm 2007, Anderson từng được xem là tài năng sáng giá của bóng đá xứ Samba. Tuy nhiên, trong hơn 5 năm khoác áo Quỷ đỏ, tiền vệ người Brazil vẫn chưa thể chứng minh được khả năng. Ở mùa giải năm nay, Anderson mới chỉ có được 10 lần ra sân tại Premier League. Đó là nguyên nhân khiến ngôi sao 24 tuổi này khăng khăng ý định đòi chia tay Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc.

“Anderson rất háo hức chơi bóng cho Brazil vào năm 2014 và anh ấy biết rằng mình cần phải ra sân thường xuyên nhưng Sir Alex không đáp ứng được mong muốn của cậu ấy”, nguồn tin thân M.U cho biết.

Sở dĩ Anderson muốn chia tay Man Utd là bởi anh muốn được ra sân nhiều hơn để có cơ hội được triệu tập trở lại ĐT Brazil, chuẩn bị cho VCK World Cup 2014, giải đấu diễn ra tại quê nhà.

Hiện tại, có một số đội bóng đang muốn có được sự phục vụ của Anderson. Trong đó có Porto, CLB dự tính đưa Anderson trở lại Estadio do Dragao theo bản hợp đồng cho mượn. Theo giới thạo tin, khả năng thương vụ này xảy ra là rất cao vì M.U đang coi Anderson là “con tốt thí” trong việc chiêu mộ James Rodriguez.

Mức giá mà BLĐ Man Utd đặt ra cho Anderson vào thời điểm này là 18 triệu euro. Đây là số tiền không nhỏ, đặc biệt khi Anderson không chứng minh được khả năng trong màu áo Man Utd.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc