Alves nhuộm tóc vàng hoe vì chiến thắng trước Milan

19:14, 15/03/2013
|

(VnMedia) - Tóc của Dani Alves hoá vàng rực như râu ngô chỉ sau một đêm. Tất cả chỉ vì lời hứa nhuộm tóc  nếu Barcelona lội ngược dòng thành công trong trận đấu lượt về Champions League với AC Milan.

Ảnh minh họa
Dani Alves khoe tóc mới trên Twitter

Hậu vệ người Brazil đã đưa ra lời hứa nhuộm mái tóc đen của mình thành màu vàng óng nếu Barcelona chiến thắng. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Mundo Deportivo, Alves thể hiện sự lạc quan và tin tưởng chắc chắn vào khả năng đi tiếp của Barca. Và sự tin tưởng ấy đã thành sự thật.
 
Chiến thắng huỷ diệt 4-0 trước AC Milan đã mang về tấm vé vào vòng 1/8 và Barca trở thành đại diện thứ 3 của La Liga góp mặt trong giải đấu danh giá Champions League.
 
Ngay hôm sau trận đấu, Alves đã khoe bức hình với mái tóc mới và cặp kính to khiến anh trẻ ra vài tuổi. Hậu vệ này cũng được biết đến với gu thời trang khá lập dị. Hồi đầu năm, Alves xuất hiện tại trung tâm luyện tập Barca với chiếc quần chấm bi trắng và áo len đen đính hạt.
 
Nếu Alves chỉ dám nhuộm tóc thì Marek Hamsik sẵn sàng cạo trọc để mừng chiến thắng. Năm ngoái, Hamsik của Napoli khẳng định sẽ hi sinh mái tóc Mohican nổi tiếng của mình nếu Napoli vô địch Serie A. Và khi Napoli nâng cao chiếc cúp danh giá sau 25 năm chờ đợi, anh đã để đồng đội cạo trọc ngay trong phòng thay đồ. Trước đó, Hamsik cũng tình nguyện “làm sư” khi đội tuyển Slovakia giành vé góp mặt tại World Cup 2010 ở Nam Phi.


Báo điện tử VnMedia - (Marca)

Ý kiến bạn đọc