AC Milan lo sợ “quái vật ghi bàn” Messi!

13:42, 12/03/2013
|

(VnMedia) - Phó chủ tịch AC Milan - Adriano Galliani cảnh báo, đội bóng Italia sẽ phải đối mặt với một “quái vật ghi bàn” mang tên Messi và “nó” có thể khiến Milan phải đau đớn bất cứ lúc nào!

 Ảnh minh họa

 Messi đang gieo rắc nỗi sợ hãi với người Milan


Cũng theo ông Galliani, “con quái vật đó” sẽ càng hung tợn và khó đoán khi nó cùng với Barcelona đang bị dồn tới chân tường. Đội bóng xứ Catalan đã bị thua 0-2 tại San Siro vì vậy họ buộc phải chơi tấn công mạnh mẽ hơn và ghi ít nhất 3 bàn thắng để lật ngược thế cờ trước Milan.
 
“Chúng ta sắp phải đối mặt với đội bóng mạnh nhất thế giới, một tập thể đồng đều và sở hữu một con quái vật ghi bàn – Lionel Messi. AC Milan không được phép lơi lỏng hay tự mãn trước đối thủ dù chỉ trong ý nghĩ. 2 bàn thắng ở trận lượt đi là một lợi thế không nhỏ nhưng chưa chắc sẽ giúp Milan đi tiếp”, ông Galliani cảnh báo.
 
Vị phó chủ tịch quyền uy này cũng dự báo được trước một trận đấu vô cùng khó khăn, kịch tính và khó đoán trên sân Nou Camp vào rạng sáng mai (13/3). “Đối mặt với Barcelona không bao giờ là dễ dàng, nhất là trên chảo lửa Nou Camp, nơi luôn được hâm nóng bởi bầu không khí cuồng nhiệt trên các khán đài”.
 
Sức mạnh của Barcelona đang bị nghi ngờ sau khi đội bóng này 2 lần thua cay đắng trong trận cầu siêu kinh điển với Real Madrid. Kết quả là họ đã bị loại khỏi cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và chỉ còn lại 2 đấu trường Champions League và La Liga để tranh đấu. Tuy nhiên, khả năng đội bóng xứ Catalan bị loại khỏi Champions League là rất lớn khi để thua 0-2 và không ghi được bàn thắng tại Italia.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc