6 cầu thủ bị Man Utd “trảm” không thương tiếc

07:39, 18/03/2013
|

(VnMedia) - Anderson là cái tên mới nhất bị BLĐ Man Utd đưa vào danh sách chuyển nhượng mùa hè này. Cùng với tiền vệ người Brazil, 5 người đồng đội khác cũng cùng chung số phận do không đáp ứng được sự kỳ vọng của HLV Ferguson.

Ảnh minh họa
Anderson bị đưa vào danh sách chuyển nhượng

Tiền vệ 24 tuổi này gây ra thất vọng khá lớn cho BLĐ và chính Sir Alex. Lọt vào mắt của các tuyển trạch viên Man Utd năm 2007, cầu thủ người Brazil đã chia tay Porto để tới sân Old Trafford với giá chuyển nhượng 17 triệu bảng.
 
Anh được đánh giá là cầu thủ đầy triển vọng cho hàng tiền vệ của Man Utd. Thế nhưng số lần được ra sân của cầu thủ người Brazil này ngày càng thưa thớt. BLĐ Man Utd “chấm điểm” Anderson thấp hơn nhiều so với Tom Cleverley, Michael Carrick hay “lão tướng” Ryan Giggs. Vì vậy cầu thủ 24 tuổi này luôn là sự lựa chọn cuối cùng của Sir Alex khi lựa chọn đội hình thi đấu cho Man Utd.
 
Tính từ đầu mùa giải tới nay, Anderson mới chỉ 12 lần thi đấu tại Ngoại hạng Anh và ghi được duy nhất 1 bàn thắng tại đấu trường này. Bàn thắng còn lại của Anderson thực hiện tại Capital one Cup vào lưới Newcastle.
 
Như vậy Anderson là cái tên mới nhất bị đưa vào danh sách chuyển nhượng của Man Utd. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại chính Porto trong mùa hè này. Trước đó, “quỷ đỏ” đã xác định sẽ chia lão tướng Paul Scholes, “hạt đậu nhỏ” Javier Hernandez, Alexander Buttner, Anders Lindegaard.
 
Trường hợp còn lại là của Nani. Tiền vệ người Bồ Đào Nha này đang thể hiện phong độ rất bất ổn sau một thời gian khá dài nghỉ dưỡng thương. Mới chân ướt, chân ráo trở lại, Nani đã mất điểm với chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Real Madrid, khiến Man Utd gián tiếp bị loại khỏi Champions League.
 
Hợp đồng của Nani với Man Utd sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này nhưng hiện tại “quỷ đỏ” không có ý định ký tiếp hợp đồng, bất chấp “tối hậu thư” mà Nani mới gửi cho BLĐ Man Utd yêu cầu được tạo cơ hội thể hiện trong giai đoạn cuối mùa giải. Giá chuyển nhượng Man Utd mong muốn ở thương vụ này vào khoảng 20 triệu bảng.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc