Vung 30 triệu euro mua Vidal, Bayern vẫn tay trắng

08:30, 16/02/2013
|

(VnMedia) - “Gã khổng lồ” của bóng đá Đức – Bayern Munich vừa đưa ra lời đề nghị mua lại cầu thủ Arturo Vidal với giá 30 triệu euro. Thế nhưng họ chỉ nhận được cái lắc đầu từ CLB Juventus.
 
Như đã biết, sau khi chính thức ký kết hợp đồng với HLV Guardiola, Bayern Munich đã phê duyệt khoản chi mua sắm cầu thủ lên tới 240 triệu bảng. Số tiền này đủ để ông Guardiola tân trang cả 3 tuyến của “hùm xám”.
 
Một loạt những cái tên “hot” trên thị trường chuyển nhượng như Robert Lewandowski, Luis Suarez và Neymar đều được Bayern Munich nhắm tới. Mới đây nhất, đội bóng xứ Bavaria đã để mắt tới tiền vệ Arturo Vidal của Juventus.
 
Cầu thủ người Chile này đang thể hiện phong độ rất ổn định, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của “lão bà”. Dù sở hữu một hàng tiền vệ đông đảo và chất lượng nhưng ông Guardiola vẫn muốn chiêu mộ thêm Arturo Vidal.
 
Thế nhưng dù có tiền và sẵn sàng bỏ ra tới 30 triệu euro nhưng Bayern Munich vẫn không có được thứ mình muốn. Juventus đã chính thức khước từ đề nghị của Bayern Munich và từ chối đưa ra giá chuyển nhượng Arturo Vidal.
 
Như vậy đây là lần thứ hai Bayern Munich thất bại trong việc chiêu mộ Arturo Vidal. Cách đây 2 năm khi đó Arturo Vidal còn thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Leverkusen, “hùm xám” đã để mắt tới cầu thủ này và muốn đưa về sân Allianz Aren nhưng bất thành.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc