Tới lượt Carlos Tevez bị Man City rao bán!

14:51, 04/02/2013
|

(VnMedia) - Sau khi bán Balotelli cho AC Milan, Man City tiếp tục tìm cách thanh lọc và tăng cường lực lượng cho đội bóng bằng cách đẩy đi Carlos Tevez - cầu thủ không còn đạt phong độ cao như trước.
 

Thông tin từ Anh cho hay, cầu thủ người Argentina đã bị “The Citizens” đưa vào danh sách chuyển nhượng. Thông tin này ban đầu khá bất ngờ với CĐV Man City nhưng khi xem xét lại tình cảnh của Tevez có thể hiểu được việc làm của Man “xanh” là hoàn toàn hợp lý.
 
Dù đã “cải tà quy chính”, không gây rối và kháng lệnh ông thày Mancini như trước nhưng cựu cầu thủ của Man Utd giờ đã cận kề tuổi 30. Anh không còn đạt được phong độ đỉnh cao như vài ba mùa giải trước.
 
Ngoài ra, hợp đồng của Tevez với Man City còn chưa tới một năm nữa sẽ kết thúc và đội bóng không có ý định gia hạn thêm. Đó là lý do Man City buộc phải đẩy Tevez đi sớm để tránh rơi vào tình cảnh mất trắng phí chuyển nhượng.
 
Bản thân Tevez cũng không ít lần bày tỏ mong muốn được trở về quê nhà Argentina để được ở gần với gia đình, do không thích ứng được với cuộc sống tại Anh quốc.
 
Rào cản lớn nhất trong thương vụ này chính là mức lương cao tới 200.000 bảng/tuần của Tevez. Với độ tuổi đã cao cộng với phong độ sa sút, Tevez khó có thể thuyết phục một đội bóng khác chịu chi số tiền lớn tới vậy. Do đó Tevez buộc phải phảm lương nếu muốn chia tay đội bóng Anh.
 
Man City không tiết lộ mức phí dự kiến chuyển nhượng của Tevez nhưng sẽ được đội bóng này sử dụng để chiêu mộ cầu thủ Edinson Cavani của Napoli.
 
Ngoài Tevez, một số cầu thủ chủ chốt của Man City như Edin Dzeko, Samir Nasri, Joleon Lescott, Scott Sinclair, Aleksandar Kolarov và Maicon cũng rơi vào tình cảnh tương tự như Tevez và có thể buộc phải ra đi bất cứ lúc nào.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc