Tiền vệ MU ngại đối đầu với C.Ronaldo

07:08, 13/02/2013
|

(VnMedia) - Từng là đồng đội trong màu áo Man Utd, Carrick quá hiểu C.Ronaldo và ngược lại. Thế nhưng tuyển thủ người Anh này vẫn ngại ra mặt trước viễn cảnh phải đối đầu với siêu sao bên phía Real Madrid.
 

Ngày 14/2, Man Utd sẽ phải hành quân tới làm khách của Real Madrid ở trận lượt đi vòng knock out Champions League. Đó là trận cầu đỉnh cao, được kỳ vọng sẽ cống hiến cho khán giả một màn trình diễn đẹp mắt.
 
Trước trận đấu này, tâm điểm của dư luận chính là tiền vệ C.Ronaldo. Anh sẽ có cuộc chạm trán với những người đồng đội cũ bên phía Man Utd. Là ngôi sao số 1 của đội chủ sân Bernabeu nên C.Ronaldo hiển nhiên được “quỷ đỏ” tính toán kế sách “chăm sóc” kỹ lưỡng nhất.
 
Ông thày Alex Ferguson và một số đồng đội cũ của C.Ronaldo chẳng lạ gì lối chơi, sở trường, sở đoản của tiền vệ này. Thế nên khi Michael Carrick bày tỏ sự lo ngại khi đối mặt C.Ronaldo khiến không ít người ngạc nhiên.
 
Trong buổi trả lời tờ The Sun, Carrick hết lời ca ngợi tài năng của C.Ronaldo. “Ở trận đấu tại Bernabeu, tôi nghĩ Man Utd cần tới 2,3 cầu thủ một lúc mới có thể phong tỏa được C.Ronaldo. Những gì cậu ấy thể hiện tại Real Madrid khiến người khác phải nể phục”.
 
Cũng theo tiền vệ này, dù không giành được nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể như Messi nhưng C.Ronaldo không thể bị xem thường. “Một sự thật là Messi đã giành phần lớn những danh hiệu cao quý trong những năm gần đây. Nhưng nỗ lực và cống hiến của C.Ronaldo xứng đáng được ghi nhận. Cậu ấy luôn là một cầu thủ đặc biệt”.
 
Như đã biết, C.Ronaldo hiện đang lập thành tích ghi bàn đáng nể cho “kền kền trắng”. Anh đã có 182 bàn sau 179 lần ra sân thi đấu. Do đó chắc chắn hàng thủ của Man Utd sẽ phải vất vả để đối phó với người cũ của mình.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc