Thua tan tác, Wilshere vẫn một mực bênh thầy Wenger

17:27, 20/02/2013
|

(VnMedia) - Sau trận thua Bayern trên sân nhà, HLV Wenger đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội tại Emirates. Tuy nhiên, Giáo sư vẫn nhận được sự ủng hộ từ cậu học trò cưng, Jack Wilshere.

Lợi thế sân nhà là không đủ để Arsenal cản bước Bayern Munich. Trong ngày thi đấu bế tắc, thiếu sức sống, Pháo thủ London đã để đại diện Đức ghi 3 bàn ngay tại Emirates. Thất bại này gần như đã đóng sập cánh cửa đi tiếp của thầy trò Wenger, đặc biệt khi ở trận lượt về, họ phải làm khách tại Allianz Arena.

Người phải hứng chịu sự chỉ trích từ các CĐV chắc chắn là HLV Arsene Wenger. Tuy vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn nhận được sự ủng hộ của cậu học trò cưng, Jack Wilshere.

“Tôi không nghĩ thất bại này có liên quan tới HLV. Ông là người đưa ra chiến thuật nhưng chúng tôi mới là người làm điều đó trên đường pitch. Chúng tôi khởi đầu tồi và phải nhận sự trừng phạt”, Wilshere mở lời trong cuộc họp báo sau trận.

Ảnh minh họa

Jack Wilshere là cầu thủ thi đấu tốt nhất của Arsenal ở trận đấu đêm qua

Tôi nghĩ các cầu thủ phải nhận trách nhiệm. Chúng tôi đủ tư cách đàn ông để làm điều đó. HLV Wenger đã ở đây 16 năm và làm quá tốt công việc của mình. Tôi không bao giờ nghi ngờ ông”.

“Chúng tôi cần tập trung cho trận đấu cuối tuần này và trận lượt về. Tôi biết chúng tôi cần ít nhất 3 bàn thắng. Đó là mục tiêu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn”, tài năng trẻ Arsenal nói thêm.

Để giành vé đi tiếp, Arsenal buộc phải ghi ít nhất 3 bàn thắng tại Allianz Arena. Đây gần như là mục tiêu bất khả thi với thầy trò Arsene Wenger. Nếu chịu thất bại chung cuộc, Pháo thủ London sẽ có mùa giải trắng tay thứ 8 bởi họ đã bị loại khỏi Capital one Cup, FA Cup và không còn hi vọng cạnh tranh ở Premier League.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc