Thua Milan, Barca gửi 3 thông điệp tới CĐV nhà

14:39, 22/02/2013
|

(VnMedia) - Sau thất bại ê chề trên sân San Siro, Ban huấn luyện và các cầu thủ Barca đã gửi 3 thông điệp ngắn gọn tới các CĐV xứ Catalan.

Trước sức ép lớn của San Siro, Barca hoàn toàn có thể chịu thất bại nhưng trận thua 0-2 vừa qua vẫn được xem là cú sốc lớn với các CĐV xứ Catalan. Thậm chí, trong suốt 90 phút thi đấu, các vị khách Tây Ban Nha chỉ có được vỏn vẹn 1 cú dứt điểm. Chỉ trích, trách móc và một số hành vi tương tự đã nhắm về phía các ngôi sao Barca.

Theo Sport, phần lớn CĐV xứ Catalan có mặt tại San Siro đều cho rằng Barca thi đấu không nhiệt huyết tại San Siro. Cộng với chiến thuật phòng ngự cực hay của Milan, đoàn quân dưới quyền Tito Vilanova đã thất bại. Ngay lập tức, BLĐ Barca đã đưa ra lời đáp trả.

Theo tiết lộ từ kênh phát thanh Catalunya, các cầu thủ và BHL Barca đã gửi 3 thông điệp tới CĐV nhà sau chuyến trở về từ San Siro. Điều đầu tiên, họ khẳng định đội bóng đã thi đấu tốt và thể hiện hết khả năng trên xứ mỳ ống. Đội bóng của Tito cũng tuyên bố không hề có mâu thuẫn hay xích mích, tranh cãi xảy ra trong nội bộ như những tin đồn của báo giới.

Ảnh minh họa

Điều thứ 2, các cầu thủ Barca hứa hẹn sẽ giành chiến thắng trong các trận đấu quan trọng sắp tới. Đó là cuộc chạm trán Real Madrid ở lượt về bán kết cúp Nhà Vua, giành danh hiệu này và giành chức vô địch La Liga.

Điều thứ 3, đội bóng này tuyên bố sẽ tạo nên cú ngược dòng trước Milan trong trận lượt về để đòi lại danh dự, và quan trọng là tấm vé đi tiếp.

Đây là lời hứa và cũng là bức chiến thư mà Barca gửi tới Milan trước trận lượt về tại Camp Nou. Để giành vé đi tiếp, đội bóng của Tito cần ít nhất 2 bàn thắng và không để lọt lưới. Đó sẽ là nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt khi Milan đã thể hiện lối chơi phòng ngự - phản công cực kì hiệu quả ở trận lượt đi.


Hoàng Ngọc - Sport

Ý kiến bạn đọc