SVĐ Etihad, Man City 2 – 2 Liverpool: Liverpool buộc Man City chia điểm

22:18, 03/02/2013
|

(VnMedia) Mặc dù là đội bóng mở tỷ số nhưng Man City đã để Liverpool xoay chuyển tình thế. Chỉ kiếm được 1 điểm, Man City đã bị Man Utd bỏ xa tới 9 điểm trong cuộc đua tranh ngôi đầu.
 
Đón tiếp Liverpool trong tình thế buộc phải thắng, Man City đã nhập cuộc rất nhanh ngay sau khi trọng tài Taylor nổi hồi còi khai cuộc. Quyết tâm giành điểm trọn vẹn của chủ nhà đã được cụ thể hóa bằng pha lập công của Dezko. Phút thứ 23, tiền đạo Dzeko đã có pha dứt điểm chính xác mở tỷ số của trận đấu. Tỷ số là 1-0 cho Man City.

Tuy nhiên, đội khách Liverpool đã cho thấy họ không đến Etihad để chơi. Phút thứ 29, chân sút Daniel Sturridge đã tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Man City để quân bình tỷ số trận đấu. Tỷ số là 1-1.

Khi trận đấu trở về vạch xuất phát cũng là thời điểm Liverpool vùng lên mạnh mẽ. Phút thứ 73, tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard đã có cú sút như "trái phá" khiến thủ thành Joe Hart dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá. Tỷ số là 2-1 cho Liverpool.

Đến lúc này, đoàn quân HLV Mancini buộc phải đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng, phải đến phút 75, tiền đạo Aguero mới lập công gỡ hòa cho Man City.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, dù nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn thắng nhưng Man City đã không thể tìm đường vào khung thành thủ môn Reina. Kết thúc trận đấu, Liverpool đã buộc Man City chia điểm sau trận hòa 2-2.

Chỉ kiếm được 1 điểm, Man City đã bị Man Utd bỏ xa tới 9 điểm trong cuộc đua tranh ngôi đầu bảng tại giải Ngoại hạng Anh năm nay. Dường như, Man "xanh" đang vẫy cờ trắng trước đối thủ cùng thành phố Manchester.

Đội hình thi đấu:

Man City: Hart; Zabaleta, Nastasic (Kolarov 56), Lescott, Clichy; Milner, García, Barry (Nasri 88), Silva (Maicon 73); Dzeko, Agüero.

Liverpool: Reina; Johnson, Carragher, Agger, Enrique (Skrtel 75); Gerrard, Lucas, Henderson; Downing, Sturridge (Allen 90), Suarez.

Trọng tài: Anthony Taylor.


Anh Tú

Ý kiến bạn đọc