Sir Alex làm “gián điệp” ở trận Siêu kinh điển

11:35, 27/02/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Anh cho rằng Sir Alex dường như đang lo ngại trước cuộc đối đầu với Real Madrid tại Champions League. Đó là lý do ông thân chinh tới sân Nou Camp để theo dõi trận cầu kinh điển giữa Barca và Real.
 

Ở trận lượt đi vòng knock out Champions League, Man Utd đã có trận hòa 1-1 tại Bernabeu. Kết quả này rất khả quan giúp “quỷ đỏ” có thể toan tính cho trận lượt về với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên sân nhà Old Trafford.
 
Dù vậy, đối mặt với đội bóng đẳng cấp như Real Madrid vẫn khiến Sir Alex lo ngại. Ông đã bí mật cùng với trợ lý Mike Phelan tới dự khán tại sân Nou Camp. Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Real Madrid và đặc biệt là cú đúp bàn thắng của cậu học trò cũ C.Ronaldo, Sir Alex không khỏi lo lắng.
 
Hơn ai hết, ông Ferguson hiểu rõ sự nguy hiểm của C.Ronaldo. Chính tiền vệ người Bồ Đào Nha này đã có cú đánh đầu quân bình tỉ số 1-1 ở trận lượt đi bằng một cú bật được báo chí miêu tả như một vđv nhảy cao thực thụ.
 
Man Utd cũng có lợi thế tương tự như Barcelona nhờ bàn thắng sân khách. Thế nhưng gã khổng lồ xứ Catalan đã bị “kền kền trắng” đánh tan tác bằng lối chơi hợp lý và hiệu quả. Thất bại cay đắng của Barcelona sẽ giúp Sir Alex rút ra nhiều điều để tìm kế sách hợp lý đối phó với thày trò ông Mourinho.
 
Nhưng trước mắt Sir Alex cần tập trung cho mặt trận Ngoại hạng Anh với đối thủ Norwich vào cuối tuần này để tiếp tục duy trì khoảng cách 12 điểm so với Man City.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc