Sao Chelsea "nổi loạn" chống Benitez

17:17, 26/02/2013
|

(VnMedia) - Sau khi chỉ trích các học trò ở trận thua Man City, HLV Rafa Benitez đã bị một số công thần The Blues đáp trả bằng giọng điệu vô cùng tức giận.

Chưa đầy 1 ngày sau thất bại toàn diện 0-2 trên sân Etihad, nội bộ Chelsea đã nảy sinh những dấu hiệu bất ổn. Theo tiết lộ từ SportMail, một số cầu thủ áo xanh đã phản bác Rafa Benitez sau khi vị HLV này chỉ trích kịch liệt các học trò ở trận thua Man City.

"Chúng tôi đã giành chức vô địch Champions League với đội hình này", một cầu thủ Chelsea ám chỉ tài năng thấp kém của Benitez.

Theo SportMail, người đưa ra câu nói trên là John Terry, trung vệ đã bình phục chấn thương nhưng không được Rafa Benitez sử dụng ở trận thua Man City vừa qua.

Ảnh minh họa

Với thất bại tại Etihad, Chelsea đã bị đánh bật khỏi top 3 sau khi Tottenham ngược dòng 3-2 trước West Ham. Hiện tại, dàn sao The Blues chỉ có được 49 điểm, hơn Arsenal vỏn vẹn 2 điểm. Nếu không kịp trở lại, đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có khả năng bị loại khỏi danh sách dự Champions League mùa tới.

Vào đêm mai, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trước Middlesbrough trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Đây là cơ hội ít ỏi còn lại để The Blues cứu vớt 1 mùa giải trắng tay. Ngoài danh hiệu này, đội bóng thủ đô London vẫn còn 1 mục tiêu khác, đó là chức vô địch Europa League, giải đấu mà họ đã đặt chân vào vòng 1/8. Tuy nhiên, với những mâu thuẫn đang tồn tại, Chelsea khó lòng thoát khỏi thảm cảnh trắng tay.

Hiện tại, HLV Rafa Benitez vẫn đang phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ CĐV The Blues. Ông chỉ còn bản hợp đồng với sân Stamford Bridge tới hết mùa giải này.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc