Real tập sút penalty vì Barca và Man Utd!

18:44, 22/02/2013
|

(VnMedia) - Để chuẩn bị cho 2 trận đánh quan trọng với Barca và Man Utd, HLV Jose Mourinho đã cho các học trò tập sút 11m. Rất có thể đây sẽ là thứ vũ khí quyết định tới cơ hội giành vé đi tiếp của Kền kền trắng?

Bị Barca bỏ xa tại La Liga, Real Madrid chỉ còn hi vọng tìm kiếm danh hiệu ở 2 sân chơi còn lại, cúp Nhà Vua và Champions League. Tuy nhiên, ở cả 2 cuộc chơi này, Kền kền trắng đều rơi vào thế khó khi bị đối phương cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Bởi vậy, ngay từ ngày hôm qua, HLV Jose Mourinho đã đưa ra những buổi tập chiến thuật đặc biệt cho các trận đánh quan trọng sắp tới.

Ở buổi tập hôm qua, chiến lược gia người Bồ đã cho các học trò tập sút phạt 11m dù thiếu vắng khá nhiều ngôi sao quan trọng như Ronaldo, Ozil, Khedira, Marcelo, Varane, Arbeloa, Coentrao và Essien. Không loại trừ khả năng đây sẽ là miếng đánh quyết định tấm vé đi tiếp giữa Real Madrid và Man Utd.

Ảnh minh họa

Khả năng đó sẽ xảy ra nếu trận lượt về tại Old Trafford kết thúc với kết quả hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu. Với lợi thế có được ở trận lượt đi, Man Utd sẽ thi đấu thận trọng trong khi Real buộc phải tấn công.

Còn nhớ ở mùa giải trước, Real Madrid đã bị Bayern Munich loại khỏi ngưỡng cửa chung kết trên chấm đá phạt 11m sau khi 2 đội hòa nhau với tổng tỉ số 3-3. Ở trận đấu đó, Ronaldo, Kaka và Ramos là những người đã đá hỏng phạt đền. Đó vẫn là bài học xương máu không thể quên của Mourinho.

Tuy nhiên, sắp tới, Real Madrid sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn. Vào rạng sáng ngày 6/3, họ sẽ phải hành quân tới Old Trafford tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Nhưng trước đó 4 ngày, thầy trò Mourinho sẽ phải ghé thăm Camp Nou dự trận El Clasico lượt về tại cúp Nhà Vua.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc