Real - Man Utd: Ưu thế cho MU sau trận hoà

08:54, 14/02/2013
|
(VnMedia) - Là đội bóng mở tỷ số nhưng Man Utd không thể giữ được lợi thế khi để người cũ" C.Ronaldo gỡ hòa. Bất phân thắng bại với tỷ số 1-1, Man Utd tạm nắm lợi thế cho trận lượt về tại Old Trafford.

Đến làm khách trên sân Bernabeu, HLV Ferguson đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của Man Utd nhằm giành kết quả có lợi trước Real Madrid. Chơi với 3 tiền đạo gồm: Van Persie, Rooney và Welbeck, Man Utd nhanh chóng tạo sức ép lớn về phía khung thành thủ môn Diego Lopez ngay khi trọng tài Brych cất tiếng còi khai cuộc.

Phút thứ 20, Danny Welbeck tận dung sai lầm của hàng phòng ngự Real Madrid để bật cao đánh đầu chính xác mở tỷ số của trận đấu và đưa Man Utd vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Bất ngờ bị thủng lưới, chủ nhà Real Madrid tràn lên tấn công mạnh mẽ. Phút thứ 29, Di Maria đã có đường chuyền thông minh cho C.Ronaldo đánh đầu hiểm hóc tung lưới đội bóng cũ và cân bang tỷ số trận đấu.

Trong những phút còn lại của trận đấu, thế trận trên sân hoàn toàn nghiêng về Real Madrid khi các học trò HLV Mourinho liên tiếp tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành Man Utd.

Tuy nhiên, trong 1 đêm thi đấu xuất thần, thủ thành De Gea đã khiến nhiều chân sút của Real nản lòng khi cản phá thành công và cứu nguy cho Man Utd trước sức ép mạnh mẽ từ đối phương.

Kết thúc trận đấu, Real đành chấp nhận để Man Utd cầm chân với tỷ số 1-1. Kết quả này giúp Man Utd giành chút it lợi thế cho trận lượt về tại Old Trafford sắp tới.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid:
 Diego Lopez, Arbeloa, Sergio Ramos, Varane, Fabio Coentrao, Khedira, Alonso (Pepe 83), Di Maria (Modric 75), Ozil, Ronaldo, Benzema (Higuain 60).

Man Utd:  De Gea, Rafael, Ferdinand, Evans, Evra, Welbeck (Valencia 73), Carrick, Jones, Kagawa (Giggs 64), Rooney (Anderson 84), Van Persie.

Trọng tài: Felix Brych

Anh Tú

Ý kiến bạn đọc