Real Madrid hé lộ đội hình “chuẩn” trước trận gặp Man Utd

11:00, 12/02/2013
|

(VnMedia)- Real Madrid đã hé lộ 11 cầu thủ xuất phát trong trận đấu gặp Man Utd tại vòng 16 đội Champions League sẽ diễn ra vào giữa tuần này.
 
Sau chiến thắng 4-1 trước Sevilla tại vòng 23 La Liga, Real Madrid đang có được tâm lý rất tốt để chuẩn bị cho trận đấu gặp Man Utd vào giữa tuần này. Lượt đi vòng 16 đội Champions League hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá thế giới.
 
Mourinho chắc chắn sẽ tập trung lực lượng tốt nhất cho trận đấu này. Bởi ở mặt trận quốc nội, Real Madrid đang kém Barcelona tới 16 điểm và không còn nhiều cơ hội để giành chức vô địch La Liga mùa giải này. Trong khi đó, ở mặt trận Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League, cánh cửa vẫn còn rất sáng dành cho Real Madrid.
 

Ảnh minh họa

Real Madrid hé lộ đội hình xuất phát trước trận gặp Man Utd

 
Trong buổi tập gần nhất của Real Madrid, lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm ngoái, Mourinho triệu tập đủ 24 cầu thủ trên sân tập Valdebebas để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Man Utd.
 
Mourinho sẽ sử dụng cặp đôi trung vệ Ramos và Pepe. Trong khi đó, ở hành lang phải sẽ là Arbeloa. Chấn thương của Marcelo sẽ nhường lại vị trí cho Coentrao. Casillas với chấn thương tay trái sẽ nhường chỗ cho Diego Lopez ở vị trí thủ môn.
 
Trên hàng công, Benzema sẽ là tiền đạo trung phong thay vì Higuain. C.Ronaldo, Ozil và Di Maria sẽ được tin tưởng giao phó nhiệm vụ đá tiền vệ công của Real Madrid. Khedira và Xabi sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí tiền vệ đánh chặn từ xa. Những cầu thủ sẽ có mặt trên băng ghế dự bị của Real Madrid sẽ là Marcelo, Kaka, Albiol, Carvalho, thủ môn Adan, Higuain và Callejon.
 
Được thi đấu trên sân nhà Bernabeu, chắc chắn huấn luyện viên Mourinho sẽ rất cẩn trọng trong việc bố trí đội hình phòng ngự để đánh chặn Van Persie và Rooney của Man Utd. Người hâm mộ đang chờ đợi màn trình diễn của C.Ronaldo trong ngày gặp lại các đồng đội cũ và đặc biệt là người thầy cũ Alex Ferguson.
 


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc