Real Madrid đón tin vui trước trận đấu gặp Man Utd

20:42, 08/02/2013
|

(VnMedia)- Trung vệ Pepe của Real Madrid đã kịp bình phục chấn thương để chuẩn bị cho trận đại chiến gặp Man Utd tại Champions League.
 
Trung vệ Pepe của Real Madrid đã không thể thi đấu trong 3 tuần qua vì chấn thương mắt cá chân. Tin vui cho Real Madrid đó là việc Pepe đã bình phục hoàn toàn và trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Sự trở lại của Pepe rất cần thiết cho Real Madrid vào thời điểm này để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Man Utd tại Champions League.
 

Ảnh minh họa

Pepe kịp thời bình phục chấn thương cho trận đấu gặp Man Utd

Nhiều khả năng trung vệ của Real Madrid còn có thể tham gia trận đấu gặp Sevilla tại La Liga cuối tuần này. Tại La Liga, Real Madrid vẫn đang gặp phải rất nhiều vấn đề nơi hàng phòng ngự khi không có được bộ đôi trung vệ ổn định. Huấn luyện viên Mourinho liên tục phải thay đổi các cầu thủ vì chấn thương.
 
Trung vệ Varane của Real Madrid cũng đang gặp phải chấn thương sau trận thua Granada. Nhiều khả năng trong trận đấu gặp Sevilla vào cuối tuần, Mourinho sẽ sử dụng Carvalho và Albiol đá trung vệ cho đội hình xuất phát.
 
Real Madrid có sự trở lại của Pepe nhưng sẽ không có sự trở lại của Iker Casillas vì chấn thương tay trái. Phải mất ít nhất 2 tháng để thủ thành này bình phục chấn thương.
 
Cũng theo thông tin từ tờ Marca, Real Madrid đã triệu tập hậu vệ trẻ Casemiro lên đội 1 để có sự ổn định tốt nhất cho hàng phòng ngự. Hiền vệ 20 tuổi người Brazil đang tập luyện cùng đội trẻ Castilla của Real. Tuy nhiên, Jose Mourinho và các cộng sự vẫn luôn coi Casemiro là một giải pháp tăng cường cho đội hình chính khi cần thiết.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc