Real Madrid bất ngờ lao vào “săn” Chicharito!

06:23, 25/02/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị mở két để đón “hạt đậu nhỏ” từ CLB Man Utd. “Kền kền trắng” quyết tâm tăng cường thêm sức mạnh cho hàng tấn công ở mùa giải mới.
 
Mùa giải 2012-2013 chưa kết thúc nhưng với giới lãnh đạo Real Madrid, đây có thể coi là mùa không thành công khi đội bóng Hoàng gia không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu La Liga khi bị Barcelona bỏ quá xa trên bảng xếp hạng.
 
Dù vẫn còn giải đấu danh giá Champions League để níu kéo nhưng cơ hội đi tiếp của Real Madrid cũng không mấy sáng sủa sau trận hòa 1-1 với Man Utd tại Bernabeu.
 
Ngay từ lúc này, tương lai của HLV Mourinho đã được đề cập tới. “Người đặc biệt” không còn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ đội bóng cũng như người hâm mộ Real Madrid. Nhiều khả năng vị HLV người Tây Ban Nha này sẽ ra đi vào mùa hè này. Cùng với đó là việc Real Madrid sẽ đưa vào danh sách chuyển nhượng 2 tiền đạo Higuain và Benzema.
 
Trước tình hình đó, Real Madrid đã tính tới kế hoạch bổ sung nhân sự. Cầu thủ đầu tiên được “kền kền trắng” để mắt tới chính là “hạt đậu nhỏ” của Man Utd.
 
Cầu thủ người Mexico không còn chiếm được vị trí thường xuyên trên hàng công của Man Utd khi có sự xuất hiện của “cỗ máy ghi bàn” Van Persie và Wayner Rooney. Đó có thể coi là sự bất công cho Chicharito vì anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình mỗi khi được Sir Alex tín nhiệm.
 
Do đó, BLĐ Real Madrid tin rằng một khi họ dành cho Chicharito một vị trí chắc chắn trên hàng công thì cầu thủ này sẽ không ngần ngại chia tay “quỷ đỏ”.  
 
Hiện tại Real Madrid vẫn từ chối cho biết họ sẽ trả cho Man Utd số tiền là bao nhiêu để có được sự phục vụ của Chicharito.


Minh Quang - (SM)

Ý kiến bạn đọc