QPR 0 - 2 Man Utd: Thắng QPR, Man Utd gây áp lực lên Man City

21:54, 23/02/2013
|

(VnMedia) - Dễ dàng đánh bại QPR với tỷ số 2-0 để giành trọn vẹn 3 điểm, Man Utd nới rộng khoảng cách với Man City lên 15 điểm. Trong khi đó, Arsenal cũng có chiến thắng 2-1 trước Aston Villa để chuẩn bị cho Champions League.

Đến làm khách trên sân của QPR, đoàn quân HLV Ferguson tràn đầy quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước đội chủ nhà đang khủng hoảng ở vị trí bét bảng. Bóng mới chỉ lăn được 23 phút, hậu vệ Rafael Da Silva trong tình huống lên tham gia tấn công đã có pha dứt điểm chính xác đưa Man Utd vượt lên dẫn trước 1-0.

Ảnh minh họa

                      Da Silva đã mở tỷ số giúp Man Utd giành trọn vẹn 3 điểm.

Bị thủng lưới, chủ nhà QPR đã tràn lên tấn công mạnh mẽ với hy vọng có được bàn thắng gỡ hòa khiến đội khách Man Utd phải lùi sâu đội hình bảo vệ khung thành thủ môn De Gea. Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, các học trò HLV Harry Redknapp đã tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng họ không thể tận dụng thành công để chuyển biến thành bàn thắng.

Sau giờ nghỉ giải lao, đội khách Man Utd vẫn chủ động chơi bóng chậm và chắc bên phần sân nhà. Phút thứ 80, Ryan Giggs đã chấm dứt mọi nỗ lực xoay chuyển tình thế của QPR khi ấn định chiến thắng 2-0 cho Man Utd.

Với 3 điểm giành được trên sân Loftus Road, Man Utd đã nới rộng khoảng cách với Man City lên tới 15 điểm và gây áp lực lớn cho đối thủ.

Đội hình thi đấu:

QPR: Julio Cesar, Bosingwa, Samba, Hill, Traore, Mbia, Granero, Mackie, Taarabt, Townsend, Zamora.

Dự bị:  Green, Park, Wright-Phillips, onuoha, Jenas, Remy, Hoilett.

Man  Utd: De Gea, Da Silva, Ferdinand, Vidic, Evra, Nani, Carrick, Giggs, Young, van Persie, Hernandez.

Dự bị: Lindegaard, Evans, Valencia, Anderson, Rooney, Welbeck, Cleverley.

Trọng tài: Anthony Taylor (Cheshire)

* Ở trận đấu khác diễn ra cùng giờ, Arsenal cũng đã có chiến thắng nhẹ trước Aston Villa với tỷ số 2-1 để tạo tinh thần chuẩn bị cho trận quyết đấu với Bayern Munich vào giữa tuần tới.

Đội chủ nhà vượt lên rất sớm khi bóng mới chỉ lăn được... 6 phút. Cầu thủ lập công chính là Santi Cazorla với pha dứt điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, Aston Villa cũng đã kịp gỡ hòa ở phút thứ 68 nhờ công của Weimann.

Phút thứ 85, lại là Santi Cazorla kết thúc hoàn hảo giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Giữa tuần tới, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân của Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về vòng knock-out Champions League năm nay.


Anh Tú

Ý kiến bạn đọc