Pha ghi bàn “bẩn” nhất trong lịch sử bóng đá?

14:52, 26/02/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo Piero Alva bên phía CLB Cesar Vallejo, Peru đã phải nhận danh hiệu “Cầu thủ ghi bàn phi thể thao nhất” ở trận gặp đội bóng Union Comercio.
 

Trận đấu giữa 2 CLB Cesar Vallejo và Union Comercio tại giải bóng đá Peru diễn ra dưới cái nóng cháy da. Khi trận đấu đang diễn ra thủ môn Juan Flores của Union Comercio bất ngờ đổ gục xuống sân vì say nắng và kiệt sức.
 
Một đồng đội của Juan Flores đã chạy tới giúp thủ thành này đồng thời sút bóng ra đường biên để nhân viên y tế có thể vào sân. Thế nhưng tiền đạo Piero Alva đã tranh thủ cơ hội này để sút bóng vào lưới, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội nhà.
 
Phát biểu sau trận đấu Piero Alva chẳng tỏ vẻ gì ân hận với hành động của mình. “Khi đó đơn giản tôi nghĩ giữa hai cầu thủ Union Comercio đã va chạm khiến thủ môn bị đau. Nếu sự thực là thủ thành Juan Flores bị say nắng tại sao cậu ta không chạy ra ngoài đường pitch. Đó là một sai lầm của thủ môn này”.
 
Chưa đầy 1 tuần sau khi clip này xuất hiện trên Youtube đã thu hút gần 1 triệu lượt người xem và để lại hàng trăm bình luận phê phán tiền đạo này.

Clip sự cố tại Peru


Minh Quang - (Sun, Guardian)

Ý kiến bạn đọc