Những câu chuyện tình đẹp trong giới cầu thủ Việt

10:59, 14/02/2013
|

(VnMedia) - Cầu thủ quanh năm tập luyện, thi đấu, ăn ngủ với trái bóng cùng biết bao buồn vui với sự nghiệp, và thật may mắn cho họ khi có được những người bạn gái, người vợ biết thông cảm và yêu thương mình thật lòng.

 

Công Vinh – siêu lãng mạn trong tình yêu

 

Thời gian đầu khi chuyện tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên lộ ra, đã từ có những người cho rằng họ yêu nhau là để đánh bóng tên tuổi, rằng cô ca sĩ Thủy Tiên muốn lợi dụng tên tuổi của ngôi sao Công Vinh cho sự nghiệp của mình. Sau bộ ảnh bán nude, Công Vinh lẫn Thủy Tiên đều bị chỉ trích rất nhiều, nhưng nhìn lại, bộ ảnh đó thì lỗi thuộc về những người thực hiện khi quá yếu kém về trình độ nghệ thuật. Chưa kể, là ngôi sao nổi tiếng, CV9 còn bị một cô ca sĩ “dựa hơi”, mà sau đó Công Vinh đã huỵch toẹt: “cô ấy lợi dụng tên tuổi tôi”.

       Ảnh minh họa
                       Công Vinh - Thủy Tiên: tình yêu đích thực, hạnh phúc dài lâu

 

Rút cuộc thời gian đã chứng minh tình yêu đích thực của Công Vinh và Thủy Tiên. Bạn bè đồng đội thân thiết với Công Vinh đều nhận xét rằng tiền đạo này yêu quá lãng mạn, và khi đã xác định rồi thì lúc nào cũng vớ lấy cái điện thoại và buôn chuyện với “vợ yêu”. Công Vinh cũng chia sẻ rằng, họ cứ yêu nhau, sinh con, còn chuyện cưới cũng chỉ là thủ tục.

 

Tết này, dù đang lâm vào cảnh thất nghiệp, nhưng với Công Vinh thì còn có một hạnh phúc khác lớn hơn nhiều, đấy là vui Tết bên Thủy Tiên và cả hai cùng chăm sóc cho cô con gái bé bỏng mới sinh. Công Vinh rất ít khi chia sẻ đời sống riêng tư, nhưng lúc nào anh cũng khẳng định rằng được làm cha, có con là hạnh phúc lớn lao của đời người.

 

Bộ đôi cầu thủ yêu nữ nhà báo

 

Tiền đạo Ngọc Thanh và tiền vệ Thành Lương chơi ở hai vị trí khác nhau, tính cách khác nhau nhưng cả hai lại có một điểm chung là cùng yêu hai cô nữ phóng viên cùng có tên là Thanh Huyền.

 

Lương “dị” sau bao năm đi đá bóng, đã thành ngôi sao nhưng tính cách giản dị, chân thành vẫn không thay đổi. Thành Lương quen bạn gái ở một dịp tình cờ và sau nhiều năm yêu đương cũng khá lãng mạn và cũng có đôi chút giận hờn tuổi trẻ, Thành Lương đã làm đám cưới. Có tiền lót tay, Lương “dị” tích cóp mua một căn hộ chung cư làm tổ ấm nhỏ cho riêng mình, và vợ anh đã sinh cho anh một bé gái dễ thương.


                    Ảnh minh họa
                                 Tiền đạo Ngọc Thanh với một tình yêu lãng mạn

 

Ngọc Thanh với vẻ ngoài trông rất “phủi” và khô khan nhưng cũng là người sống rất chân thành, tình cảm. Cũng từ một dịp tình cờ, qua một người bạn, Thanh “khùng” quen được bà xã bây giờ, là một nữ phóng viên văn hóa của một trang báo mạng. Hai người nên duyện vợ chồng, có một cậu nhóc kháu khỉnh. Bà xã Ngọc Thanh chuyển từ Thái Bình vào phương Nam nắng gió, ở cùng cha mẹ Ngọc Thanh và chăm con, làm hậu phương vững chắc cho ông chồng thi đấu xa nhà.

 

Trọng Nghĩa và Quốc Long: rể quí nhà đại gia

 

Chuyện tình đẹp của anh chàng hậu vệ Trọng Nghĩa của đội bóng đất Cảng có thể viết được thành một cuốn tiểu thuyết. Từng được coi là một thần tượng ở sân Lạch Tray, cầu thủ gốc Hải Phòng Trọng Nghĩa chơi bóng trên sân luôn đầy nhiệt huyết, đúng chất người đất Cảng ăn sóng nói gió. Rất ít người biết rằng, Trọng Nghĩa “cưa” hẳn một cô tiểu thư con một gia đình doanh nhân lớn ở Hải Phòng. Sau nhiều sóng gió, một đám cưới đã được tổ chức, đám cưới có sự chung vui của rất nhiều bạn bè thân thiết đến chúc mừng Trọng Nghĩa, và giờ đây, Nghĩa “chém” là cha của một cậu bé kháu khỉnh giống bố y như đúc. Vợ đẹp con khôn, Trọng Nghĩa quả cũng khá may mắn, nhưng đó là thành quả của một tình yêu đích thực cùng bản lĩnh sống ngay thẳng mà chân thành của Trọng Nghĩa.

        Ảnh minh họa
                                    Hậu vệ Trọng Nghĩa bên cô vợ xinh đẹp

 

Tương tự Trọng Nghĩa, cùng ít người biết rằng Quốc Long cũng làm “con rể nhà đại gia”. Bên gia đình vợ của Quốc Long là lành đạo cấp cao của một tập đoàn rất có tiếng. Tuy vậy, nhìn những tấm ảnh Quốc Long vui vẻ, hạnh phúc bên vợ con là đủ hiểu, với hậu vệ của HN T&T thì đó cũng chẳng phải vấn đề lớn, quan trọng là tình cảm yêu thương thật lòng. Quốc Long là cầu thủ khá cá tính và đôi khi phạm phải cả những sai lầm trên sân cỏ, nhưng ngoài đời, cầu thủ tưởng ngố ngáo này lại là ông bố khá biết chăm sóc vợ con.

 

Những cầu thủ bóng đá hẳn đều đang có những ngày Tết, cùng một lễ Valentine ấm áp, hạnh phúc bên gia đình, trước khi bước vào chinh chiến ở mùa giải V-League 2013 chuẩn bị khởi tranh.

 

 


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc