MU trả giá đắt cho chiến thắng trước Reading

10:07, 19/02/2013
|

(VnMedia) - Đánh bại Reading để giành quyền vào tứ kết cúp FA nhưng Man Utd đã phải trả giá khá đắt khi tiền vệ đang đạt phong độ cao – Phil Jones dính chấn thương nghiêm trọng và có thể vắng mặt ở cuộc đối đầu với Real Madrid.
 

Rạng sáng nay (19/2), Man Utd đón tiếp Reading trên sân nhà Old Trafford. Nani và Chicharito thi nhau lập công cho đội chủ nhà trước khi McAnuff ghi bàn thắng danh dự cho Reading ở những phút cuối trận.
 
Tuy nhiên, chiến thắng của Man Utd đã kém vui khi tiền vệ Phil Jones phải tập tễnh rời sân với sự giúp đỡ của nhân viên y tế. Người thay thế anh là tiền vệ người Bồ Đào Nha Nani.
 
Phil Jones lĩnh nguyên cú tắc bóng thẳng vào mắt cá chân từ phía cầu thủ McAnuff. Kết quả khám sau trận cho thấy tiền vệ người Anh này dính chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng.
 
Phát biểu trước báo chí, ông Ferguson không giấu được vẻ lo lắng. “Phil Jones chắc chắn không thể thi đấu vào cuối tuần này. Chúng tôi sẽ chờ đợi kết quả cuối cùng từ bác sỹ”.
 
Việc Sir Alex tỏ rõ sự sốt ruột không có gì lạ. Phil Jones là cầu thủ đã chơi rất xuất sắc ở trận lượt đi vòng knock out Champions League trước Real Madrid. Anh đã phong tỏa và đánh chặn rất tốt những đợt phản công của “kền kền trắng”. Ngay cả C.Ronaldo cũng gặp vô vàn khó khăn khi đối đầu với Jones.
 
Do vậy nếu không có sự phục vụ của Phil Jones, Sir Alex chắc chắn sẽ phải đau đầu tìm cách hạn chế tối đa sức mạnh của Real Madrid khi hai đội sẽ gặp nhau ở trận cầu quyết định tại Old Trafford vào ngày 5/3 tới đây.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc