MU mất Phil Jones ở cuộc đối đầu với Real Madrid

07:52, 22/02/2013
|

(VnMedia) - Một tin không vui đến với các CĐV của “quỷ đỏ”. Tiền vệ Phil Jones sẽ không thể kịp bình phục cho trận đại chiến với Real Madrid ở trận lượt về vòng knock out Champions League.
 
Như đã biết, Man Utd đã đánh bại Reading để giành quyền vào chơi tại tứ kết cúp FA. Tuy nhiên, họ đã phải chịu một tổn thất không nhỏ cho chiến thắng này.
 
Tiền vệ Phil Jones phải tập tễnh rời sân với sự giúp đỡ của nhân viên y tế.  Phil Jones lĩnh nguyên cú tắc bóng thẳng vào mắt cá chân từ phía cầu thủ McAnuff. Kết quả khám sau trận cho thấy tiền vệ người Anh này dính chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng.
 
Phát biểu trước báo chí, ông Ferguson không giấu được vẻ thất vọng. “Jones là một trong số những cầu thủ quan trọng không thể góp mặt ở trận đấu với Real Madrid. Điều đó khiến tôi thực sự lo lắng. Đó là sự thật và Man Utd phải chấp nhận điều đó.”
 
Việc Sir Alex tỏ rõ sự sốt ruột không có gì lạ. Phil Jones là cầu thủ đã chơi rất xuất sắc ở trận lượt đi vòng knock out Champions League trước Real Madrid. Anh đã phong tỏa và đánh chặn rất tốt những đợt phản công của “kền kền trắng”. Ngay cả C.Ronaldo cũng gặp vô vàn khó khăn khi đối đầu với Jones.
 
Do vậy nếu không có sự phục vụ của Phil Jones, Sir Alex chắc chắn sẽ phải đau đầu tìm cách hạn chế tối đa sức mạnh của Real Madrid khi hai đội sẽ gặp nhau ở trận cầu quyết định tại Old Trafford vào ngày 5/3 tới đây.
 
Ngoài việc cung cấp thông tin về Jones, HLV Ferguson tuyệt nhiên không nhắc tới trường hợp của Rooney. Tiền đạo người Anh bị ốm và không tham gia 2 buổi tập gần đây nhất của “quỷ đỏ”. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu với Queen Park Rangers cuối tuần này.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc