Mourinho “vạch lỗi” của Ramos trong bàn thua của Real Madrid

13:17, 14/02/2013
|

(VnMedia)- Sergio Ramos tiếp tục là nạn nhân của Mourinho khi “Người duy nhất” chỉ ra lỗi của hậu vệ này trong bàn thua của Real Madrid.
 
Vẫn biết rằng trong bóng đá không thể đổ lỗi cho một ai đó về bàn thua của đội bóng. Tuy nhiên, bàn thua của Real Madrid trong tình huống Welbeck đánh đầu thành bàn lại khác. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Mourinho đã vạch ra lỗi của Ramos trong tình huống không chiến với Welbeck và cho rằng hậu vệ của Real đã mắc sai lầm khi chọn vị trí theo kèm tiền đạo của Man Utd.
 
Nhìn lại tình huống Sergio Ramos theo kèm Welbeck có thể thấy được lỗi của trung vệ này. Ramos đã để cho Welbeck thoải mái đánh đầu trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Real Madrid.
 

Ảnh minh họa

Mourinho đổ lỗi cho Ramos trong bàn thua của Real Madrid

Mourinho đã trở lời trên tờ AS của Tây Ban Nha, “Người ta có thể nhìn thấy rõ mọi tình huống trên tivi. Chúng tôi đã phòng ngự rất có tổ chức, một kèm một. Tuy nhiên, Sergio Ramos đã lơ là trong việc theo kèm Welbeck và để tiền đạo của Man Utd thoải mái đánh đầu ghi bàn. Chúng tôi đã xem lại băng video trận đấu và phân tích tình huống này rất kỹ ngay sau khi trận đấu kết thúc”.
 
Tuy nhiên, dù phải nhận bàn thua nhưng Real Madrid vẫn có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 của C.Ronaldo ngay trong hiệp 1. Trận hòa này sẽ mang lại không ít khó khăn cho Real Madrid trong chuyến làm khách tại Old Trafford của Man Utd, “Thi đấu trên sân của Man Utd sẽ mang lại nhiều khó khăn cho chúng tôi nhưng cơ hội vẫn là 50-50. Niềm tin chiến thắng của Real Madrid tại Old Trafford là rất lớn và chúng tôi tin tưởng sẽ giành vé đi tiếp. Tôi không lo lắng nhiều cho hàng phòng ngự của Real Madrid. Điều quan trọng là chúng tôi ghi được bàn thắng trên sân nhà của Man Utd”, Mourinho kết thúc.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc