Mourinho đe dọa Man Utd trước trận đại chiến

18:52, 13/02/2013
|

(VnMedia)- Trước trận đấu gặp Man Utd trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League, Mourinho đã có những phát biểu gây “sốc” nhằm “nắn gân” đối thủ.
 
Mourinho khẳng định trong cuộc họp báo trước trận gặp Man Utd rằng ông sẽ không kết thúc sự nghiệp huấn luyện viên của mình cho đến khi có được danh hiệu vô địch Champions League thứ 3, “Tôi không kết thúc sự nghiệp của mình nếu chỉ có 2 danh hiệu vô địch Champions League. Tôi không muốn tiếp tục sự nghiệp cầm quân của mình nếu như không có được chức vô địch Champions League thứ 3 cho riêng mình”, Mourinho phát biểu.
 
Trong buổi họp báo, Mourinho cũng thừa nhận cơ hội để Real Madrid cạnh tranh chức vô địch La Liga BBVA với Barcelona gần như là không còn, “Chúng tôi đã vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha mùa giải này nhưng chức vô địch La Liga BBVA thì rất khó. Vẫn còn mặt trận Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha để Real Madrid có thể chiến thắng. Chúng ta phải đợi cho đến trận đấu cuối cùng mới biết được Real Madrid làm được những gì”.
 

Ảnh minh họa

Mourinho tự tin sẽ đánh bại "Quỷ đỏ" trên thánh địa Bernabeu

Nói về lực lượng trước trận gặp Man Utd, Mourinho cũng có chút lo lắng về chấn thương của Pepe, “Pepe chỉ chơi được 25 phút trong trận đấu gặp Sevilla. Hiện tại, anh ấy đang bình phục rất tốt và sẵn sàng cho trận đấu gặp Man Utd. Những trụ cột khác của Real Madrid cũng đã sẵn sàng cho trận đấu và chúng tôi sẽ làm những điều tốt nhất có thể để khóa chặt Rooney và Van Persie của Man Utd.
 
Mourinho đặc biệt quan tâm đến Rooney bởi đây là tiền đạo mũi nhọn của “Quỷ đỏ”, “Rooney thi đấu như một hooligan của bóng đá Anh. Hàng phòng ngự của Real Madrid sẽ làm tất cả để ngăn chặn những cơ hội của Rooney cũng như của Van Persie”.
 
Đây cũng là trận đấu mang lại nhiều cảm xúc cho C.Ronaldo khi phải đối đầu với đội bóng cũ Man Utd, nơi đã giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha thành danh và chuyển đến chơi cho Real Madrid.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc