Mourinho bị “đuổi khéo” khỏi Real Madrid

18:45, 27/02/2013
|

(VnMedia) - Cựu Chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon đã thẳng thừng chỉ ra khuyết điểm của Mourinho và khuyên BLĐ đội bóng Hoàng gia nên sa thải vị HLV này vào mùa Hè tới.
 
Kể từ ngày chuyển sang dẫn dắt Real Madrid, HLV Jose Mourinho mới chỉ gặt hái được 3 danh hiệu (Cúp Nhà Vua 2011, La Liga 2012 và siêu cúp Tây Ban Nha 2012). Đó là thành tích nghèo nàn so với kì vọng của BLĐ Real Madrid. Bởi vậy, tương lai của “Người đặc biệt” tại Bernabeu luôn bị đặt một dấu hỏi lớn.
 
Khả năng ra đi của Jose Mourinho càng có cơ sở sau khi cựu Chủ tịch Real, ông Ramon Calderon thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm không thể bào chữa của nhà cầm quân 50 tuổi này.
 
“Real Madrid đang gặp những trục trặc trong quan hệ với Mourinho. Trong quá khứ, chúng tôi không có những HLV than phiền về trọng tài, UEFA hay chấn thương. Đó là điều tôi không thích. Có vẻ như ông ta sẽ phải ra đi. Điểm đến có thể là PSG. Ông ấy nói rằng sẽ ở lại nhưng tôi không nghĩ như vậy. Mọi chuyện đã đi quá xa và Real không thể chấp nhận các hành vi của ông”, Ramon Calderon chia sẻ trên TalkSport.

Ảnh minh họa
Cựu Chủ tịch Calderon luôn có ấn tượng không tốt về Mourinho

Vốn là một HLV giàu cá tính và thẳng thắn, Mourinho đã gây ra khá nhiều scandal trên sân cỏ cũng như trong phòng thay đồ Real Madrid. Thậm chí, một số thành viên trong BLĐ Real còn cho rằng Mou chính là người làm nảy sinh mâu thuẫn nội bộ trong dàn sao Los Blancos.
 
“Một vài cầu thủ, phần lớn là các ngôi sao TBN không vui vẻ với các hành vi của Mourinho. Họ không quen với điều đó. Tôi luôn nói rằng đây là sai lầm của Chủ tịch Florentino Perez. Mourinho vẫn thế, ông ra không thay đổi. Khi kí hợp đồng với Mourinho, Perez đã lường trước chuyện đó”, Calderon nói thêm.
 
“Khi tôi kí hợp đồng với Mourinho, tôi đã liên hệ với Jorge Mendes, người đại diện của cả 2. Mendes đã gợi ý với tôi về khả năng chiêu mộ Mourinho. Tôi không nghĩ điều đó là tốt với Real. Lịch sử Real chưa có HLV nào hành động như Mourinho cả”.
 
Hiện tại, Mourinho gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương La Liga sau khi để kình địch Barca bỏ xa 16 điểm. Tuy nhiên, ông vẫn còn 2 hi vọng khác để cải thiện thành tích. Đó là cúp Nhà Vua, giải đấu họ đã vào chung kết và Champions League (nếu vượt qua Man Utd).
 
Nếu không thể tiếp tục gắn bó với Kền kền trắng, Mourinho hoàn toàn có khả năng gia nhập một số đội bóng lớn như PSG, Chelsea hay Man City.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc