Messi sắp nhận mức lương “siêu khủng”

19:12, 06/02/2013
|

(VnMedia) - Vào thứ Năm tới, Lionel Messi sẽ chính thức kí bản hợp đồng mới với Barca. Sau sự kiện này, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng mức lương cao thứ 2 của thế giới bóng đá.

Theo xác nhận của BLĐ Barca, vào thứ Năm tuần này, Lionel Messi sẽ chính thức đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với sân Camp Nou. Theo đó, tiền đạo Argentina sẽ ở lại xứ Catalan tới năm 2018. Bản hợp đồng cũ của anh với sân Camp Nou chỉ còn hiệu lực tới mùa Hè năm 2016.

Vào thời điểm này, cả Messi và BLĐ Barca đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng mới. Quả bóng Vàng FIFA 2012 sẽ là cầu thủ thứ 3 gia hạn hợp đồng với sân Camp Nou trong năm 2013 (sau Carles Puyol và Hernandez Xavi).

Ảnh minh họa

Messi sẽ trở thành ngôi sao hưởng lương cao thứ 2 của thế giới bóng đá

Việc Messi  ở lại Barcelona không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi ngôi sao Argentina luôn tuyên số muốn kết thúc sự nghiệp ở Camp Nou, nơi đã đưa anh trở thành ngôi sao số 1 của bóng đá thế giới. Ngoài ra không đội bóng nào đủ hấp dẫn với Messi hơn Barca.

Vấn đề mà giới mộ điệu quan tâm nhất trong bản hợp đồng sắp tới là Leo Messi sẽ nhận được khoản lương bao nhiêu. Theo đồn thổi từ báo chí Tây Ban Nha, chân sút người Argentina sẽ bỏ túi khoảng 18 triệu euro/năm. Nếu được hưởng số tiền khổng lồ này, El Pulga sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trên thế giới, sau Samuel Eto’o (20 triệu euro/năm – Anzhi).

Tính tới thời điểm này, Messi đã có tới 363 lần ra sân trong màu áo Barca. Tại đây, anh đã có tới 298 bàn thắng, trong đó, có 202 bàn tại đấu trường La Liga.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc