Mancini tự nhận là HLV giỏi nhất nước Anh!

07:24, 19/02/2013
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia khiến không ít người ngỡ ngàng khi cho rằng chính ông mới là HLV xuất sắc nhất nước Anh, cho dù Man City đang đứng trước nguy cơ không thể bảo vệ chức vô địch Premier League.
 

Phát biểu trên đài BBC, ông Mancini tự tin đưa ra nhận định trên. “Nếu xét trong 15 tháng qua, không ai ở nước Anh có thể xuất sắc hơn tôi. Tại sao tôi nói vậy là vì Man City đã đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Siêu cúp Anh. Đó là một thực tế mà không ai có thể phủ nhận”.
 
Sự thực Man City đã chơi tốt trong quãng thời gian ông Mancini đề cập tới. Nhưng việc “tự sướng” trong thời điểm này của chiến lược gia người Italia quả không hợp và chỉ khiến những lời chê bai càng nhắm nhiều vào ông hơn.
 
“The Citizens” đang bị đối thủ cùng thành phố cho “hít khói” với khoảng cách lên tới 12 điểm và gần như không có khả năng san lấp cách biệt về điểm số. Dù đem lại chức vô địch Ngoại hạng Anh cho Man City sau hơn 40 năm chờ đợi nhưng khả năng ông Mancini bị sa thải là rất lớn nếu đội bóng trắng tay ở mùa giải này.
 
Vì vậy những lời phát biểu tự tin có phần thái quá của ông thày người Italia lại đang bị hiểu chệch là cố tình đánh hỏa mù, nhằm giảm bớt sức ép cho chiếc ghế đang lung lay của mình tại Etihad.
 
Trong quá khứ, Man City từng san lấp khoảng cách 8 điểm với Man Utd và ông Mancini tin rằng một lần nữa “The Citizens” sẽ lập lại kỳ tích đó nếu tiền đạo Aguero đạt được phong độ tốt nhất.
 
“Chưa thể xác định ai sẽ là đội vô địch Ngoại hạng Anh cho tới khi kết thúc vòng đấu cuối. Tôi tin vào khả năng Man City sẽ làm nên chuyện nếu Aguero và các cầu thủ khác giữ được phong độ ổn định như đã qua”.
 
Aguero chính là cầu thủ vừa qua đã lập một cú đúp bàn thắng vào lưới CLB Leeds tại cúp FA để giúp Man City có mặt tại tứ kết.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc