Mancini gạ gẫm Man City mua bộ 3 sát thủ

20:23, 23/02/2013
|

(VnMedia) - HLV Roberto Mancini đã lên kế hoạch mua sắm rầm rộ với 3 chân sút đẳng cấp là Edinson Cavani, Radamel Falcao và Luis Suarez.

Bị Man Utd bỏ xa 12 điểm trên bảng xếp hạng, Man City gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương. Sức ép đang thuộc về HLV Roberto Mancini. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý vẫn tỏ ra tự tin về chiếc ghế của mình. Thậm chí, ông còn lên kế hoạch mua sắm rầm rộ trong mùa Hè tới. 3 mục tiêu mà ông đang theo đuổi là Edinson Cavani (Napoli), Luis Suarez (Liverpool) và Radamel Falcao (Atletico).

“Tôi thích Cavani nhưng cả thế giới đều muốn có cậu ấy. Đó là 3 cầu thủ lớn. Tôi không biết chuyện gì có thể xảy ra. Suarez đang thi đấu cho Liverpool trong khi Cavani khoác áo Napoli. Cavani và Falcao có thể thi đấu tốt ở Anh. Họ là những cầu thủ có kinh nghiệm. Cả 2 đều ở tuổi 26, 27. Rất thích hợp để chơi bóng đỉnh cao”, Mancini tiết lộ những mục tiêu chuyển nhượng.

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Ý đã loại bỏ khả năng theo đuổi Neymar bởi ông cho rằng cầu thủ này không phù hợp với lối chơi tại Premier League.

“Neymar là cầu thủ tốt. Cậu ấy còn trẻ. Tôi không rõ cậu ta đã sẵn sàng tới Anh hay chưa bởi bóng đá ở đây có sự khác biệt rất lớn. Tôi nghĩ Neymar sẽ tới Barca hoặc Real, nơi mà bóng đá thiên về kĩ thuật hơn”, nhà cầm quân người Ý nhận định về Neymar.

Sau khi bán Mario Balotelli cho AC Milan, Man City vẫn còn lại 3 chân sút đẳng cấp là Sergio Aguero, Edin Dzeko và Carlos Tevez. Bởi vậy, để chiêu mộ những chân sút sát thủ trên, đội bóng áo xanh buộc phải bán một số tiền đạo. Người có nguy cơ ra đi cao nhất là Edin Dzeko, chân sút đang nằm trong tầm ngắm của Dortmund.

Ngoài Messi, Ronaldo và Van Persie, 3 tiền đạo kể trên là những sát thủ tiếng tăm nhất tại châu Âu vào thời điểm này. Nếu tính tổng số bàn thắng ở mùa giải năm nay, bộ 3 này đã có tới 78 bàn. Trong đó, Luis Suarez (26 bàn), Edinson Cavani (27 bàn) và Radamel Falcao (25 bàn).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc