Mancini bất ngờ trở thành fan "Quỷ đỏ"

18:52, 03/02/2013
|

(VnMedia) - Gạt sang bên mối hiềm khích với người hàng xóm cùng thành phố, HLV Roberto Mancini khẳng định sẽ cổ vũ hết mình cho M.U ở vòng 1/8 Champions League.

Tại Anh, Man City và Man Utd vốn là đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League trong suốt 2 năm qua. Mối quan hệ giữa HLV Roberto Mancini và Sir Alex cũng chẳng phải “cơm lành canh ngọt”. Thế nhưng, nhà cầm quân người Italia này lại bất ngờ tuyên bố sẽ ủng hộ Man Utd trong cuộc chiến tại Champions League.

Khi được hỏi về khả năng của Man Utd trong cuộc chạm trán Real, HLV Mancini nói rằng "Đó sẽ là 2 trận đấu của họ. Tôi sẽ có mặt ở Bernabeu và cổ vũ cho họ với lá cờ trắng đỏ trên tay".

"Nhưng Real Madrid sẽ là đối thủ khó khăn. Họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Họ và Barca. Họ có những cầu thủ tuyệt vời, một quá khứ hào hùng. Đây sẽ trận đấu khó với Man Utd", chiến lược gia người Ý nói thêm.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên không phải bỗng nhiên mà Mancini lại quay sang cổ vũ Man Utd. Động cơ của HLV người Italia này thực chất là muốn đối thủ của mình đi tiếp để phân tâm trong cuộc đua tại Premier League. Điều này đặc biệt có lợi cho Man City - đội bóng hiện đang xếp thứ 2 sau Man Utd.

Bên cạnh đó, ở vòng bảng Champions League mùa này, Man City của Mancini đã từng gục ngã trước Real Madrid. Bởi vậy, đây có thể là lí do khiến ông gạt bỏ hiềm khích quay sang cổ vũ kình địch Man Utd.

Theo lịch thi đấu, vào rạng sáng ngày 14/2 tới, thầy trò Sir Alex sẽ chính thức đặt chân tới Bernabeu, tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này với Real Madrid. Sau đó, 3 tuần, đoàn quân áo đỏ sẽ trở về Old Trafford dự trận lượt về.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc