Mancini bất ngờ lên kế hoạch chia tay Man City!

11:00, 23/02/2013
|

(VnMedia) - HLV người Italia tuyên bố, nếu “The Citizens” không thể giành một danh hiệu lớn nào trong 2,3 năm tới ông sẽ quyết định ra đi.
 

Ông Mancini chính là HLV thành công nhất của Man City tính tới thời điểm này. Vị HLV này đã đem về danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh sau hơn 40 năm chờ đợi cho “The Citizens” và tiếp theo đó là 2 danh hiệu cúp FA và Community Shield.
 
Hiện tại chiến lược gia người Italia còn hợp đồng với Man City tới năm 2007. Tuy nhiên, ông vẫn khẳng định thành công đó cũng không níu chân ông ở lại nếu Man City không thể giành thêm bất cứ danh hiệu nào.
 
“Tôi cho rằng điều quan trọng nhất với một đội bóng chính là sự ổn định. Nếu một đội bóng thay HLV hàng năm hoặc hai năm một lần thì sẽ rất khó để đi đến thành công. Tuy nhiên, tôi cũng không vin vào điều đó để ở lại sân Etihad nếu không thể giành thêm bất cứ danh hiệu nào”, ông Mancini quả quyết.
 
Khi được hỏi về khả năng noi gương HLV Ferguson gắn bó với Man Utd tới 27 năm, HLV Mancini khẳng định ông không bao giờ ở lại quá lâu với một CLB cho dù có gặt hái được thành công vang dội.
 
“Tôi nghĩ mình không thể ở lại lâu tới 10 năm với một đội bóng. Khoảng thời gian phù hợp là 4 hoặc 5 năm. Trong quãng thời gian đó tôi sẽ cố giúp đội bóng giành những danh hiệu cao quý nhất như Premier League và Champions League”.
 
Nói về cuộc đua tại Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Mancini khẳng định ông sẽ không đầu hàng Man Utd dù khoảng cách giữa hai đội lên tới 12 điểm.
 
“Chúng tôi không đầu hàng mà sẽ chiến đấu tới cùng. Nhưng mọi người cũng nên hiểu Man City vẫn chưa thể bằng đẳng cấp của Man Utd, một đội bóng được xây dựng ổn định trong suốt hơn 20 năm qua. Trong trường hợp xấu nhất, Man City kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai cũng không phải kết quả quá tệ, điều đó cũng tương tự như Man Utd đã làm được ở mùa trước”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc