Man Utd ra "tối hậu thư" cho Nani

17:31, 26/02/2013
|


(VnMedia) - Nếu đồng ý ở lại Old Trafford, Nani sẽ phải chấp nhận mức lương 90 nghìn bảng tuần. Bằng không, anh sẽ trở thành món hàng cần "thanh lí" vào mùa Hè tới.

Không chiếm được suất đá chính trong đội hình Man Utd, Nani là một trong những ngôi sao có nguy cơ ra đi cao nhất của Quỷ đỏ trong 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ vẫn kiên quyết ở lại Old Trafford. Thậm chí, anh còn đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương yêu cầu lên tới 130 nghìn bảng/tuần.

Đây là con số không được BLĐ Man Utd chấp thuận. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford đã gửi một "tối hậu thư" tới Nani. Theo đó, cầu thủ 26 tuổi này sẽ chỉ nhận được mức lương 90 nghìn bảng/tuần nếu đồng ý kí bản hợp đồng 4 năm với Man Utd.

Nếu Nani không đặt bút kí vào bản hợp đồng mới thì ban lãnh đạo của M.U sẽ ra bán anh ngay sau khi mùa giải này kết thúc. Do đó, Nani phải sớm đưa ra câu trả lời để BLĐ Quỷ đỏ có thể xem xét các khả năng có thể xảy ra.

Ảnh minh họa
Nếu không chấp nhận giảm lương, Nani sẽ phải chia tay Old Trafford

Mặc dù không thường xuyên sử dụng Nani nhưng HLV Sir Alex vẫn muốn giữ ngôi sao này ở lại, đặc biệt sau khi ông chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này ở trận thắng Reading tại vòng 5 FA Cup. Hiện tại, bên hành lang cánh phải của Man Utd, Antonio Valencia cũng không còn giữ được phong độ cao nhất. Bởi vậy, Nani sẽ vẫn là sự quân bài chiến thuật quan trọng của Ông già gân trên băng ghế dự bị.

Nani, năm nay 26 tuổi, chuyển tới thi đấu cho M.U vào tháng 7 năm 2007 với giá trị chuyển nhượng 14 triệu bảng từ Sporting Lisbon. Chính vì vậy, M.U không hề muốn mất trắng tiền vệ này khi mà bản hợp đồng hiện tại của Nani với đội bóng sẽ hết hạn vào cuối mùa tới.

Trong tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Nani, Man Utd cũng đang âm thầm theo đuổi một số ngôi sao thay thế. Nhân vật đáng chú ý nhất trong danh sách theo dõi của HLV Sir Alex là tiền vệ James Rodriguez, tài năng trẻ đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Porto.


Hoàng Ngọc - The Sun

Ý kiến bạn đọc