Man Utd “phá két” vì Cristiano Ronaldo!

17:16, 28/02/2013
|

(VnMedia) - Theo tin từ báo chí Tây Ban Nha, BLĐ Man Utd đã sẵn sàng bỏ ra mức giá 60 triệu bảng cùng một số cầu thủ để hiện thực hóa giấc mơ đưa Cris Ronaldo trở lại Old Trafford.

Vào tháng 6 năm 2009, Man Utd đã đồng ý bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid với mức giá kỉ lục 80 triệu bảng. Nhưng sau 4 mùa giải rời xa cậu học trò cưng, HLV Sir Alex lại có ý định đưa ngôi sao này trở về Old Trafford. Theo tiết lộ từ AS, đội bóng thành Manchester đã sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để đổi lấy chữ kí của CR7.

Đây là số tiền không quá lớn nếu so sánh với thời điểm Ronaldo về Real Madrid. Nhưng vào thời điểm này, ngôi sao người Bồ chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2015 với sân Bernabeu. Hiện tại, anh vẫn chưa đồng ý kí bản hợp đồng mới với Kền kền. Điều đó có nghĩa rằng Man Utd vẫn có thể tái ngộ ngôi sao này với mức giá thấp hơn số tiền mà họ đã bán ra cách đây 4 năm.

Ảnh minh họa
Cris Ronaldo đã từng bày tỏ mong muốn trở lại Man Utd

Có một thuận lợi cho Man Utd là nếu Real muốn bán Ronaldo, Man Utd sẽ là đội đầu tiên được phép tiếp cận theo như thỏa thuận đã ký trong thương vụ gây náo loạn bóng đá châu Âu mùa Hè năm 2009. Còn về giá cả, phía đội bóng thành Manchester cho biết họ hy vọng sẽ chỉ phải chi khoảng 60 triệu bảng để có Ronaldo.

Điều này được Ed Woodward, người chuẩn bị thay David Gill ngồi vào ghế Giám đốc điều hành của Quỷ đỏ, ủng hộ nhiệt liệt. Woodward khẳng định sẽ liên hệ với các nhà tài trợ để có được một sự hỗ trợ về mặt tài chính.

Khi được hỏi về khả năng đưa CR7 trở lại Old Trafford, HLV Alex Ferguson cho biết: "Tôi mong được thấy điều đó nhưng thực sự đó là suy nghĩ trong tưởng tượng. Đầu tiên là liệu Man Utd sẽ phải chi bao nhiêu tiền để có Ronaldo, thứ 2 là tôi không nghĩ Real Madrid muốn bán cậu ấy".

Bên cạnh số tiền 60 triệu bảng đó, Man Utd cũng đang tính toán tới việc sẽ để 1 trong 3 cầu thủ của đội hình 1 hiện nay là David de Gea, Nani hoặc Javier  Hernandez  tới Real Madrid theo dạng đi kèm theo hợp đồng mua Ronaldo.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc