Man City chính thức đề nghị mua Neymar

13:58, 19/02/2013
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực đưa đội bóng thống trị Premier League và hướng tới thành công tại Champions League, Man City đã có bước đi đầu tiên nhằm chiêu mộ tài năng người Brazil Neymar.
 
Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, 2 giám đốc Ferran Soriano và Txiki Begiristain của Man City đã có buổi gặp nói chuyện riêng với gia đình của Neymar để làm “công tác tư tưởng”. Ngoài ra họ còn có cuộc tiếp xúc với người đại diện của cầu thủ này.
 
Những cuộc gặp riêng với người thân của Neymar diễn ra ngay sau khi kết thúc trận giao hữu giữa Brazil và tuyển Anh tại sân Wembley. 2 vị lãnh đạo của Man City là khách mời của trận đấu này và họ không bỏ qua cơ hội tiếp xúc và bày tỏ mong muốn có Neymar.
 
Cũng tại đây, bộ đôi này còn giáp mặt với đại diện của IMG, tổ hợp quản lý truyền thông thể thao đang chịu trách nhiệm khai thác và quản lý hình ảnh của Neymar trong và ngoài sân cỏ.
 
Hiện tại Neymar còn hợp đồng với Santos tới mùa hè năm 2014. Bản thân cầu thủ từng được ví là “Pele phiên bản 2” này cũng khẳng định anh sẽ tới châu Âu thi đấu, sau khi hoàn tất nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia tại World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.
 
Năm nay 21 tuổi, Neymar đang được đánh giá là tài sản lớn của đội bóng Santos. Cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Man City, Inter Milan, Barcelona… Mức phí chuyển nhượng Neymar dự kiến vào khoảng 55 triệu bảng. Số tiền này không hề nhỏ nhưng với tiềm lực tài chính của mình, Man City đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu của Neymar.
 
Hiện tại Man City vẫn từ chối bình luận về cuộc gặp gỡ bí mật của 2 vị giám đốc Ferran Soriano và Txiki Begiristain.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc