Man City chấp nhận lỗ để đuổi cổ Nasri!

07:37, 28/02/2013
|
(VnMedia) - Phong độ sa sút cộng với mức lương quá cao khiến Nasri lâm vào tình cảnh bị Man City đưa vào danh sách chuyển nhượng gấp, cho dù “The Citizens” sẽ bị lỗ nặng ở thương vụ này!
 
Tờ Goal cho hay, BLĐ Man City đang khẩn trương tìm cách đẩy đi sớm cầu thủ mà họ từng ngưỡng mộ và tìm mọi cách chiêu mộ từ CLB Arsenal. Mùa hè năm 2011, cầu thủ người Pháp này dứt áo “The Gunners” ra đi với mong muốn tìm kiếm thành công tại sân Etihad với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng.
 
Khi mới gia nhập Man City, Nasri tỏ ra khá nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội. Kết thúc mùa giải năm đó, Nasri ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 9 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Màn trình diễn đó không quá tệ với một tân binh như Nasri.
 
Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Nasri chỉ còn là cái bóng của chính mình. Anh mới ghi được 1 bàn thắng và chỉ 12 lần được ông Mancini cho ra sân thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Vị trí thường thấy của Nasri chính là băng ghế dự bị khi anh không thể chen chân vào hàng tiền vệ đang hoạt động hiệu quả của Man City gồm Toure, Silva, Garcia, Milner.
 
Không muốn “nuôi báo cô” một cầu thủ sa sút phong độ và nhận mức lương “khủng” lên tới 175.000 bảng/tuần, Man City tìm mọi cách để bán tiền vệ này dù có thể mất đứt 1/3 số tiền mà họ trả cho Arsenal.
 
Mới đây đích thân HLV Mancini lên báo kêu ca về phong độ của Nasri. “Nasri có những phẩm chất của một cầu thủ giỏi nhưng đáng tiếc là cậu ấy lại không thể tận dụng để thi đấu tốt hơn”.
 
Dù trở thành người thừa tại Man City nhưng Nasri vẫn tạo được sức hút nhất định với một số đội bóng. Cách đây chưa lâu, đội bóng Pháp AS Monaco đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ này. Với tiềm lực tài chính của mình và túi tiền không đáy của tỉ phú Dimitry Rybolovlev, Monaco đủ khả năng chi trả và đáp ứng những đòi hỏi về tài chính của Nasri.

Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc