Lí do “hiểm ác” khiến Thanh Hào bị loại khỏi ĐT Việt Nam

14:27, 05/02/2013
|

(VnMedia) - Hà Minh Tuấn, Vũ Minh Tuấn, Thanh Hào và Hoàng Thiên là 4 cầu thủ bị loại trước trận đấu gặp UAE.

 

Trước trận đấu với UAE, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã công bố danh sách chính thức. ĐT Việt Nam loại 4 cầu thủ để chốt danh sách xuống còn 23 cầu thủ, và 4 cầu thủ bị loại là Hà Minh Tuấn, Vũ Minh Tuấn, Thanh Hào và Hoàng Thiên.

 

Trung vệ Thanh Hào của Đồng Tháp đã có những sự thể hiện tốt suốt từ những ngày đầu tập trung, nhưng anh bị loại bởi một lí do vô cùng lãng xẹt. Những ngày qua, Thanh Hào lên cơn sốt, không có được thể lực tốt nhất, và nguyên nhân dẫn đến việc này, như chính lời HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ riêng với Pv VnMedia là: “Đen đủi cho em ấy, Hào bị lên…một cái nhọt ở... mông, thế nên chẳng thể đá được bóng, và còn bị sốt và bị suy giảm thể lực.” Quả là rất đáng tiếc cho Thanh Hào.


          Ảnh minh họa
               Thanh Hào bị loại không phải bởi chuyên môn, mà vì một lí do rất lãng xẹt

 

Ở hàng tiền đạo, với sự tiến bộ và khẳng định được mình của Mạc Hồng Quân, thì tiền đạo này cùng với Hải Anh đã được giữ lại. Cả Hồng Quân và Hải Anh đều là mẫu tiền đạo càn lướt tốt, và thể hiện nhiệt huyết nhiều hơn trong những ngày tập luyện vừa qua so với Hà Minh Tuấn, tiền đạo trẻ của SHB Đà Nẵng.

 

Với tiền vệ Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh và Lê Hoàng Thiên của HA Gia Lai, thì hàng tiền vệ của ĐT đã quá chật trội, với rất nhiều những cựu binh có kinh nghiệm và chơi tốt hơn. Cơ hội sẽ còn nhiều cho Minh Tuấn và Hoàng Thiên ở những lần tập trung sau, khi cả Minh Tuấn và Hoàng Thiên đều vẫn đang có khả năng tiến bộ.

 

Trước trận đấu diễn ra vào ngày mai, HLV Hoàng Văn Phúc phát biểu: “Sau những chiến thắng ở các trận đấu giao hữu, ĐT Việt Nam đang có tinh thần tốt. Chúng tôi sẽ nhập cuộc tự tin và phấn đấu có được kết quả tốt nhất”. Đội trưởng Tấn Tài cũng có phát biểu: “Các cầu thủ sẽ chơi hết mình ở trận đấu này”.


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc