Kiều Trinh giật giải cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

13:39, 26/02/2013
|

(VnMedia) - Với màn trình diễn tuyệt vời tại AFF Cup 2012, thủ môn Kiều Trinh được bầu chọn vào danh hiệu nữ cầu thủ xuất sắc nhất.
 

Tại cuộc họp Hội đồng Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á hôm qua (25/2), lãnh đạo AFF đã bàn bạc và thông qua các kế hoạch tổ chức giải đấu trong năm 2013, đồng thời tiến hành bầu chọn các danh hiệu cá nhân và tập thể.
 
Theo đó, đội tuyển nữ Việt Nam với chức vô địch AFF Cup 2012 đoạt danh hiệu “đội bóng xuất sắc nhất AFF 2012”. Trong khi đó, danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất được trao cho nữ cầu thủ Kiều Trinh.
 
Đó là phần thưởng xứng đáng dành cho cô gái quê Sa Đéc (Đồng Tháp) sau những nỗ lực và thành tích đạt được cùng đội tuyển nữ Việt Nam trong 5 năm qua.
 
Ở môn bóng đá Nam, danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất thuộc về đội bóng quốc đảo Sư tử - Singapore. Còn danh hiệu cầu thủ nam xuất sắc nhất thuộc về tiền đạo Teerasil Dangda của tuyển Thái Lan.
 
Do đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu tệ hại tại giải đấu này nên chúng ta chỉ có duy nhất cầu thủ Minh Đức góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất giải.
 
Dự kiến lễ vinh danh và trao thưởng các danh hiệu sẽ được trao vào ngày 3/4 tại Kuala Lumpur (Malaysia).


Minh Quang - (AFF)

Ý kiến bạn đọc