HLV Mancini: "Man City không có khái niệm bỏ cuộc"

09:43, 25/02/2013
|

(VnMedia) - Sau chiến thắng quan trọng trước Chelsea, HLV Mancini tuyên bố, Man City sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ ngôi vương dù bị Man Utd bỏ xa tới 12 điểm trên bảng xếp hạng.
 

“The Citizens” vừa giành chiến thắng ấn tượng trên sân Etihad. Đội chủ nhà đã chơi hay hơn và xứng đáng có được 3 điểm nhờ công của Yaya Toure và Carlos Tevez. Trước đó, thủ thành Joe Hart cũng xuất sắc đẩy được 1 quả penalty của Lampard.
 
Như vậy Man City đã vượt qua được “chướng ngại vật” Chelsea và không để khoảng cách với Man Utd bị nới rộng thêm. Tuy nhiên, với 12 điểm kém hơn khi giải còn lại 11 vòng đấu, cơ hội để thày trò ông Mancini bắt kịp đoàn quân của Sir Alex là rất nhỏ.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Mancini vẫn một mực khẳng định không có chuyện Man City sẽ từ bỏ cuộc đua. “Các cầu thủ Man City chơi bóng mà không cần nhìn vào bảng xếp hạng. Đơn giản vì công việc của toàn đội luôn là chơi tốt, nỗ lực và tìm cách đánh bại mọi đối thủ.”
 
“Trong bóng đá mọi chuyện chỉ kết thúc khi giải đấu đó… kết thúc! Nếu mùa giải chỉ còn lại 4 vòng đấu và với khoảng cách 12 điểm thì coi như Man City đã hết cơ hội nhưng hiện tại không phải như vậy. Man City sẽ cố gắng để lật ngược tình thế”, ông Mancini nhấn mạnh.
 
Chiến lược gia người Italia cũng dành lời khen ngợi cho thủ thành Joe Hart, người đã cứu Man City khỏi bàn thua đầu tiên từ chấm 11m. Đó có thể coi là mấu chốt quan trọng giúp đội chủ nhà giành chiến thắng.
 
“Rõ ràng tôi không thể hài lòng với pha mắc lỗi của cả Toure và Joe Hart khi để Ba vượt qua từ một đường chuyền dài tới 45m. Tuy nhiên, sau đó Hart đã thể hiện khả năng xuất sắc, chuộc lại lỗi lầm của mình”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc