HLV Hoàng Văn Phúc tiếc nuối vì mất điểm trước UAE

22:23, 06/02/2013
|

(VnMedia) - Bóng đã lăn nhiều hơn ở phần sân của UAE, ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội, và HLV Hoàng Văn Phúc có lí do để tiếc nuối khi ĐT Việt Nam không có được kết quả hòa ở trận đấu này.  

 

Phát biểu sau khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía đội khách, HLV Mahdi Ali Hassan của ĐT UAE tỏ ra hài lòng với kết quả trận đấu: “Tôi cảm thấy vui mừng với chiến thắng. Thời gian trước, chúng tôi đã chơi quá nhiều trận, kế hoạch bị thay đổi và chúng tôi bị ảnh hưởng nhiều.

 

Ngay trong hiệp 1, chúng tôi đã có thể kết thúc sớm trận đấu nhưng không thể dứt điểm thành công. Ở bàn thắng của ĐT Việt Nam , tôi không quan sát được rõ và đó là quyết định của trọng tài.

 

Ông Mahdi Hassan đánh giá cao hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam: “ĐT Việt Nam là một đội bóng có tổ chức tốt, trong đó tôi ấn tượng với 2 cầu thủ là Tấn Tài và Thành Lương, đây là 2 cầu thủ chơi rất kĩ thuật và đóng vài trò cầu thủ dẫn dắt lối chơi bên phía các bạn. Ở lượt về, đá trên sân UAE, chúng tôi sẽ có nhiều thời gian và chuẩn bị được tốt hơn trận đấu lượt về”.

        Ảnh minh họa
            HLV Hoàng Văn Phúc tiếc nuối khi ĐT Việt Nam không có được kết quả tốt hơn

 

HLV Hoàng Văn Phúc của ĐT Việt Nam dù thua nhưng cũng hài lòng: “ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tốt, chơi tốt và kiểm soát bóng tốt, nhưng chúng ta chơi không thực sự tốt trong 20 phút đầu tiên và bị thua bàn thắng sớm ở phút thứ 6.

 

Về các bàn thắng của trận đấu, ông Phúc phát biểu: “Bàn thắng của Quốc Anh là một tình huống dàn xếp tốt, có ý đồ và các cầu thủ đã phối hợp tốt với nhau. Ở bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của đối phương, hàng phòng ngự đã không theo sát người. Chúng ta đã có bàn thắng gỡ hòa nhưng sau đó lại thua bàn và đó là điều đáng tiếc. Điểm yếu của ĐT Việt Nam là hàng phòng ngự chơi chưa tốt, nhất là những tình huống bóng bổng. Chúng ta mới có 2 tuần để chuẩn bị và chúng tôi sẽ khắc phục vấn đề này ở thời gian tới.

 

Về lối chơi của toàn đội và các cá nhân, HLV trưởng ĐT Việt Nam đưa ra nhận xét: “Ở trận đấu này, các cầu thủ đã thực hiện tốt ý đồ của ban huấn luyện và đó là điều khiến tôi hài lòng. Trước một đối thủ đẳng cấp hơn, ĐT Việt Nam đã nhập cuộc tự tin, kiểm soát được bóng. Bóng đã dồn về phía khung thành UAE nhiều hơn, hàng tiền vệ ĐT Việt Nam đã kiểm soát được bóng.


Mạc Hồng Quân đã chơi tốt ở trận này, tích cực di chuyển và tham gia tốt vào phòng ngự từ xa, nhưng đáng tiếc là Hồng Quân đã có ít cơ hội để có thể dứt điểm. Michal Nguyễn cũng đã có một trận đấu tốt. Quốc Anh rất tích cực di chuyển và có 4 cơ hội có thể ghi bàn, nhưng thủ môn của đội bạn đã chơi quá xuất sắc”. 


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc