HLV Benitez tuyên bố chia tay Chelsea!

15:20, 28/02/2013
|

(VnMedia) - Tự ái vì không nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ cũng như các học trò, HLV Benitez tuyên bố sẽ tạm biệt “The Blues” vào cuối mùa giải này.
 

Phát biểu trên đài BBC Radio 5 Live, ông Benitez tỏ ra thất vọng với CĐV đội nhà. “Tôi cảm thấy buồn và thất vọng với cách hành xử của CĐV Chelsea. Họ không hề ủng hộ đội bóng hay cầu thủ thay vào đó là những hành động quá khích, la ó, phản đối”.
 
Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho rằng, cái tên “HLV tạm quyền” mà báo chí gắn cho ông là một sai lầm vì ông sẽ theo đuổi mục tiêu của mình tới cùng để đưa đội bóng tới thành công.
 
“Với bất cứ đội bóng nào thì lực lượng CĐV vô cùng quan trọng. Họ là nguồn lực, sự động viên và chỗ dựa khi đội bóng cần. Chỉ cần đoàn kết mọi chuyện đều có thể làm được. Ngược lại CĐV có lẽ chuẩn bị tinh thần cho việc cổ vũ Chelsea ở giải Europa League thay vì Champions League”, ông Benitez cảnh báo.
 
Về phần mình, ông Benitez tuyên bố sẽ chia tay Chelsea. “CĐV Chelsea có thể yên tâm vì đã toại nguyện mong ước của mình vì tôi sẽ ra đi vào cuối mùa giải này”.
 
Tương lai của ông Benitez đã được báo chí Anh đề cập nhiều trong vài tháng qua. Ông không nhận được sự ủng hộ ngay trong nội bộ Chelsea. Trong quá khứ chủ tịch Abramovich chưa từng thay tới 3 HLV ở một mùa giải nhưng năm nay “thời thế" có thể sẽ thay đổi.
 
Tỉ phú người Nga buộc phải hành động sớm khi thành tích của Chelsea dưới thời Benitez quá tệ hại. Tỉ lệ thành công qua các trận đấu của ông Benitez chỉ đạt 47%, thấp nhất trong số các HLV từng dẫn dắt Chelsea.

Chelsea thi đấu yếu kém cũng không phải nguyên do chính khiến CĐV “The Blues” quay lưng lại với đội bóng này. Sự căm ghét của CĐV cũng có lý do của nó. Thời còn dẫn dắt Liverpool, chính HLV Benitez từng tuyên bố ông không bao giờ có ý định dẫn dắt một đội bóng như Chelsea! Dù nhiều năm trôi qua nhưng CĐV Chelsea vẫn không tha thứ cho HLV này. Trên khán đài luôn xuất hiện những tấm biểu ngữ phản đối, đòi Chelsea sa thải ông Benitez.


Minh Quang - (Goal, Soccer)

Ý kiến bạn đọc