Ghi bàn cho tuyển Anh, Lampard vẫn bị bỏ rơi!

10:29, 08/02/2013
|

(VnMedia) - Chelsea vẫn quyết định không gia hạn hợp đồng với “lão tướng” Frank Lampard, bất chấp tiền vệ này vừa ghi một bàn thắng tuyệt đẹp, giúp tuyển Anh đánh bại Brazil trên sân Wembley.
 
Thông tin này đã được người đại diện của Lampard - Steve Kutner xác nhận. “Không có bất cứ diễn biến mới nào liên quan tới tương lai của Frank Lampard. Chelsea vẫn giữ vững quan điểm của họ”.
 
Tin tức này thực sự khiến các CĐV Chelsea cũng như HLV tuyển Anh Roy Hodgson thất vọng. Fan của “The Blues” mới đây liên tục kêu gọi chủ tịch Abramovich giữ chân trụ cột của đội bóng cho dù anh đã bước sang tuổi 34.
 
Còn ông Roy Hodgson mới đây đã lên tiếng khẳng định, tương lai của Frank Lampard tại tuyển Anh vẫn được đảm bảo trong trường hợp anh vẫn thi đấu tại châu Âu và tại nước Anh là điều tuyệt vời nhất.
 
Chứng kiến Lampard trở lại với phong độ ổn định, nhất là ở trận đấu với tuyển Brazil, không ít người tỏ ra tiếc nuối cho tiền vệ này. Cho dù Chelsea từ chối giải thích lý do họ không muốn gia hạn hợp đồng với Lampard.  Nhưng mọi người đều hiểu “The Blues” đang lặng lẽ thanh lý những cầu thủ đã ngoài tuổi 30, nhằm trẻ hóa đội hình theo yêu cầu của chủ tịch Abramovich.
 
Trong lúc này đang có tin Lampard đã liên hệ để chuyển tới thi đấu cho CLB LA Galaxy tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Anh cũng nhận được những lời mời chào béo bở từ Trung Quốc, Trung Đông. Tuy nhiên, nếu chấp thuận rời bỏ lục địa già, tương lai của Lampard tại tuyển Anh sẽ bị ảnh hưởng sau tuyên bố của HLV Hodgson.


Minh Quang - (The Sun)

Ý kiến bạn đọc