Đón năm mới, hào hứng với “Miss SLNA 2013”

20:40, 08/02/2013
|

(VnMedia) - Nhằm tôn vinh vẻ đẹp và ghi nhận sự đóng góp tích cực của các fan nữ với đội bóng SLNA. Hội CĐV SLNA đã tiến hành tổ chức “Miss SLNA FC 2013” với quy mô lớn và chuyên nghiệp.

 

Nhắc đến Hội CĐV SLNA là người ta lại nghĩ đến sự đông đảo, cuồng nhiệt bậc nhất ở V- League và một tình yêu bóng đá mạnh liệt, dù đội bóng SLNA có trồi sụt lên xuống thất thường. Bên cạnh đó, hàng năm Hội CĐV SLNA đều tổ chức những chuyến đi từ thiện, cuộc thi viết về đội bóng và đặc biệt món ăn tinh thần được chờ đón nhất trong những dịp cuối năm của fan xứ Nghệ chính là “Miss SLNA FC 2013”. Cuộc thi được diễn ra 2 năm một lần, nhằm tôn vinh vẻ đẹp và ghi nhận sự đóng góp tích cực của các fan nữ với đội bóng SLNA.


         Ảnh minh họa
            CĐV SLNA tổ chức cả thi người đẹp để cổ vũ cho đội bóng quê hương mình

 

Nếu như năm ngoái, chỉ có 30 người đẹp đăng ký dự thi thì năm thứ 2 dù đang là vòng loại nhưng đã có hơn 100 thí sinh nộp đơn đăng ký cho BTC. Quy mô tổ chức năm thứ 2 cũng hoành tráng và công phu hơn khi mở rộng phạm vi dự thi. Theo đó, các fan nữ ở độ tuổi 16 đến 27, có đạo đức tốt và đặc biệt yêu mến đội bóng SLNA đều có thể tham dự. Vòng loại sẽ được tổ chức ở 4 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh và Sài Gòn. Sau đó sẽ chọn ra 10 người đẹp nhất vào tham dự đêm chung kết vào tháng 4, tại TP HCM. Trong đêm trao giải, ngoài giải Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2, còn có các giải thưởng như Miss áo dài, Miss trang phục thể thao, Miss thân thiện và Miss tài năng … Ngoài giải thưởng, toàn bộ chi phí đi lại của các thí sinh đều do BTC cuộc thi đài thọ.

 

Và nhằm nâng tầm cuộc thi, BTC “Miss SLNA FC 2013” đã mời những nhân vật nổi tiếng làm ban giam khảo như: Chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh, Chủ tịch Hội SLNA phía Nam ông Phan Đình Tuệ, Phó chủ tịch Hội CĐV Việt Nam ông Trần Song Hải, diễn viên trẻ Khánh Chi và phóng viên ảnh Đức Đồng.

 

Chia sẻ với chúng tôi, ông Trần Song Hải thành viên BGK của cuộc thi cho biết:” Là một người yêu bóng đá, tôi thấy đây là một sân chơi rất hay và ý nghĩa. Tôi may mắn có nhiều dịp được mục sở thị các trận đấu đỉnh cao ở nước ngoài, thấy các CĐV nữ. Họ đến sân khá đông, cổ vũ cuồng nhiệt và rất nóng bỏng. Trong khi đó ở ta các fan nữ tới sân rất khiêm tốn và khá rụt rè. Vậy nên, tôi hi vọng cuộc thi này sẽ là một làn gió mát với những CĐV nữ xứ Nghệ nói riêng và cả nước nói chung, nên thay đổi cách nhìn và tự tin thể hiện mình nhiều hơn trên sân cỏ. Sau cuộc thi này, tôi có một mong muốn sẽ tổ chức một cuộc thi quy mô lớn kiểu “Miss V-League”, nhằm ghi nhận và tôn vinh các fan nữ yêu bóng đá Việt Nam ”.

Hình ảnh đẹp của các nữ CĐV trong sắc phục áo đấu SLNA:

Ảnh minh họa
Miss SLNA 2012

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Những bạn nữ xinh đẹp trong trang phục áo đấu SLNA

Ảnh minh họa
Nữ ca sĩ Thủy Đặng - The Voice cũng cổ vũ cho tinh thần của CĐV SLNA


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc