Đội hình tiêu biểu vòng 27 Premier League

19:38, 25/02/2013
|

(VnMedia) - Joe Hart, Santi Cazorla, Yaya Toure,… Đó là 3 trong số những ngôi sao xuất sắc nhất đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 27 Premier League.

Thủ môn:

- Joe Hart (Man City): Trước sức ép từ HLV Roberto Mancini, thủ thành Joe Hart đã có trận cầu thăng hoa trong cuộc tiếp đón Chelsea. Ấn tượng hơn cả là pha cản phá xuất sắc trước cú phạt đền của Frank Lampard.

Hậu vệ:

- Rafael (Man Utd): Hậu vệ người Brazil được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận QPR – Man Utd. Không chỉ phòng ngự hiệu quả, ngôi sao này còn mang lại bàn mở tỉ số cho Quỷ đỏ trên sân Loftus Road.

Ảnh minh họa
Rafael mở tỉ số cho Man Utd tại Loftus Road

- Sebastien Bassong (Norwich): Với hệ thống phòng ngự rắn chắc, Norwich đã gây bất ngờ khi đánh bại Everton 2-1. Ngôi sao thi đấu nổi bật nhất bên phía Chim Hoàng yến là trung vệ Sebastien Bassong. Ở trận đấu này, tuyển thủ người Cameroon đã có 6 cú tắc bóng chính xác.

- Maynor Figueroa (Wigan): Trong hệ thống phòng ngự 3 người của Wigan, Figueroa khiến Reading gần như không tạo được cơ hội nguy hiểm nào. Bên cạnh đó, anh còn đích thân lập công mang về bàn thắng thứ 3 cho The Lactics.

Tiền vệ:

- Yaya Toure (Man City): Sự trở lại của Yaya sau CAN Cup đã mang lại sức bật cho hàng tiền vệ Man City. Không chỉ tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội, ngôi sao này còn trực tiếp lập công mở tỉ số trong trận thắng Chelsea 2-0.

Ảnh minh họa
Yaya Toure ghi bàn trong cuộc tiếp đón Chelsea

- Yohan Cabaye (Newcastle): Nếu cần tìm ngôi sao xuất sắc nhất trận Newcastle – Southampton, người đó là Cabaye. Ngoài những đường kiến tạo sắc sảo, tiền vệ người Pháp còn đích thân lập công mang về chiến thắng 4-2 cho Chích chòe.

- David Silva (Man City): Cùng với Yaya Toure, David Silva đã tìm lại phong độ ấn tượng trong cuộc tiếp đón Chelsea. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng ở trận đấu này, tiền vệ TBN đã có tới 4 đường chuyền có thể ghi bàn cho các đồng đội.

- Santi Cazorla (Arsenal): Trong ngày thi đấu thăng hoa, Santi Cazorla đã lập cú đúp mang về chiến thắng 2-1 cho Pháo thủ trong cuộc tiếp đón Aston Villa.

- Ryan Giggs (Man Utd): Trong trận đấu thứ 931 cho Man Utd, Ryan Giggs đã nổ súng ấn định chiến thắng 2-0 trên sân QPR. Ngoài 1 bàn thắng, lão tướng xứ Wales còn mang lại 3 cơ hội có thể ghi bàn cho các đồng đội.

Tiền đạo:

- Papiss Cisse (Newcastle): Ở trận thắng Southampton 4-2, chân sút người Senegal thi đấu khá ấn tượng. Anh đã để lại một siêu phẩm bàn thắng ngoài vòng cấm.

- Romelu Lukaku (West Brom): Trong màu áo West Brom, tài năng trẻ người Bỉ tiếp tục khẳng định khả năng săn bàn ấn tượng với 2 pha lập công vào lưới Sunderland.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 27 Premier League


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc