Đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League

17:20, 04/02/2013
|

(VnMedia) - Moussa Sissoko, Daniel Sturridge, Gareth Bale,… Đó là 3 trong số những ngôi sao đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League.

Vòng 25 Premier League đã khép lại với nụ cười thuộc về thầy trò Sir Alex. Chỉ cần 1 bàn thắng vào lưới Fulham, Quỷ đỏ đã nới rộng khoảng cách với kình địch Man City lên 9 điểm sau khi đội bóng này thủ hòa Liverpool trên sân nhà Etihad.

Mặc dù vậy, ở vòng đấu vừa qua, Man Utd không có nhiều nhân tố tỏa sáng. Ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất bên phía Quỷ đỏ là trung vệ Jonny Evans, người đã có tới tổng cộng 17 pha cản phá hiệu quả giúp thủ thành De Gea giữ trắng lưới.

Ở trận đấu này, Wayne Rooney đã mang về 3 điểm cho Man Utd nhưng màn trình diễn của anh chưa đủ để vượt qua những ứng viên xuất sắc khác trên hàng công như Christian Benteke (2 bàn vào lưới Everton) hay Daniel Sturridge, người ghi 1 bàn thắng và tạo ra vô số tình huống nguy hiểm về phía khung thành Man City.

Ảnh minh họa

Ngoài Christian Benteke, vòng 25 Premier League còn có 3 cầu thủ khác cũng lập cú đúp. Đó là tiền vệ Moussa Sissoko (Newcastle), Jimmy Kebe (Reading) và Marouane Fellaini (Everton).

Ở vòng đấu cuối tuần qua, Chelsea đã phải chịu thất bại 2-3 trên sân Newcastle. Tuy nhiên, đây vẫn là trận đấu xuất sắc của Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có được bàn thắng khá đẹp mắt. Trong khi đó, Gareth Bale lại là người hùng của Tottenham trong chiến thắng tối thiểu trên sân West Brom.

Ở hàng phòng ngự, dấu ấn thuộc về QPR khi đội bóng này đóng góp 2 cầu thủ: thủ thành Julio Cesar và bản hợp đồng kỉ lục Christopher Samba. Vị trí còn lại trong đội hình này thuộc về Pablo Zabaleta, người đã sắm vai thủ quân Man City thay Kompany trong trận hòa Liverpool 2-2.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc