Đội hình tiêu biểu vòng 24 Premier League

12:40, 01/02/2013
|

(VnMedia) - Juan Mata, Wayne Rooney, Leighton Baines,.... là 3 trong số những ngôi sao nổi bật nhất đã góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 24 Premier League.

Vòng 24 Premier League đã khép lại với niềm vui trọn vẹn thuộc về thầy trò Alex Ferguson. Nếu không tính Everton, họ là đội bóng duy nhất giành trọn 3 điểm trong top 7. Người mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ chính là Wayne Rooney, người đã lập cú đúp vào lưới Southampton.

Với màn trình diễn ấn tượng ấy, Rooney đã nằm trong danh sách 11 ngôi sao xuất sắc nhất vòng đấu này. Đá cặp với tiền đạo Man Utd trên hàng công là bộ đôi Olivier Giroud và Adam Le Fondre. Trong khi Giroud có 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo giúp Arsenal thủ hòa Liverpool thì Le Fondre lại trở thành người hùng của sân Madejski với cú đúp bàn thắng chỉ trong ít phút cuối trận giúp Reading cầm chân Chelsea.

Ảnh minh họa
Rooney đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới Southampton

Bên cạnh màn trình diễn thăng hoa của Olivier Giroud, chiến thắng của Pháo thủ còn in đậm dấu ấn của tài năng trẻ Jack Wilshere. Xếp cạnh tiền vệ này là Yohan Cabaye, người vừa trở lại chấn thương nhưng đã nổ súng giúp Newcastle giành 3 điểm trọn vẹn trên sân Aston Villa.

Juan Mata cũng tỏa sáng ở vòng đấu này với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo. Đáng tiếc là Chelsea đã để Reading gỡ hòa trong 8 phút cuối trận. Bên cạnh những ngôi sao trên, vòng 24 Premier League còn in đậm dấu ấn của Gareth Bale với cú solo ghi bàn đậm chất ngẫu hứng vào lưới Norwich.

Ở hàng phòng ngự, điểm nhấn thuộc về QPR với chiến tích cầm hòa Nhà ĐKVĐ Man City trên sân nhà. Hai ngôi sao có đóng góp lớn nhất ở trận đấu này của The Hoops là thủ thành Julio Cesar và trung vệ đội trưởng Ryan Nelsen.

Ngoài ra, vòng 24 Premier League còn có 2 ngôi sao sáng giá khác là Chico (Swansea) và Leighton Baines, người lập cú đúp mang về 3 điểm cho Newcastle trước West Brom.

Ảnh minh họa


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc