Đã xác định người gửi tin nhắn tố cáo tiêu cực

13:52, 27/02/2013
|

(VnMedia) - Ban tư vấn đạo đức VPF xác nhận, họ đã biết đích xác ai là người đã gửi tin nhắn tố cáo tiêu cực ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa SHB Đà Nẵng và XM.Xuân Thành.
 

Trong cuộc họp của Ban tư vấn đạo đức, Trưởng ban tư vấn đạo đức Nguyễn Công Khế tiết lộ thông tin, ông đã biết ai là người gửi tin nhắn cảnh báo tiêu cực có thể xảy ra ở trận đấu này.
 
Điều đáng chú ý đây chính là người từng nhiều lần gửi tin nhắn cảnh báo tiêu cực và những thông tin này luôn chính xác. Do đó, sau khi nhận được tin nhắn lần này, ban tư vấn đạo đức quyết định vào cuộc quyết liệt.
 
Tuy nhiên, ông Khế từ chối tiết lộ tên tuổi nhân vật bí ẩn này vì lý do an toàn cho người cung cấp thông tin. “Có một điều chắc chắn là đây là người có tâm huyết, trách nhiệm với bóng đá nước nhà. Chúng tôi sẽ có buổi làm việc với người này để lấy thêm thông tin phục vụ cho việc điều tra làm rõ sự cố”, ông Khế cho hay.
 
Trước đó, Ban đạo đức đã ra tuyên bố khẳng định, trận Siêu cúp Quốc gia “có mùi”. Qua báo cáo của giám sát trận đấu, phản ánh của giới báo chí, truyền thông, và nhận xét các chuyên gia, nhà báo có mặt trong ban tư vấn đạo đức, ông Khế đã làm thông báo số 1 khẳng định nhiều yếu tố bất thường trong trận đấu.
 
Trong thông báo số 1, ban tư vấn đạo đức khẳng định tâm lý thi đấu cầu thủ XMXT.Sài Gòn bất thường, đặc biệt bàn thua thứ 3 của họ có lỗi nặng của hậu vệ Lê Hải Anh. Cũng như sự trùng khớp tin nhắn trước trận so với kết quả sau đó, các thành viên trong ban đặt ra nghi ngờ về khả năng có cầu thủ bán độ.
 
Cùng thông báo này, ban đạo đức cũng kiến nghị ban tổ chức Siêu cúp, Ban kỷ luật VFF, cơ quan an ninh vào cuộc để tìm hiểu sự việc.


Minh Quang

Ý kiến bạn đọc