Cúp FA: Đánh bại Middlebrough, Chelsea đụng độ Man Utd

07:34, 28/02/2013
|

(VnMedia)- Chelsea đã có chiến thắng 2-0 trước Middlesbrough để ghi tên mình vào vòng tứ kết Cúp FA. Đối thủ tiếp theo của Chelsea sẽ là Man Utd.
 
Hành quân tới sân Cellne Riverside của Middlesbrough, Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên, 45 phút đầu tiên của hiệp 1 đã cho thấy sự bế tắc hoàn toàn của Chelsea trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới đội chủ nhà.

Huấn luyện viên Rafael Benitez bên phía Chelsea đã gây bất ngờ khi để một số cầu thủ dự bị như Paulo Ferreira, Nathan Ake, Yossi Benayoun hay Victor Mosses đá chính. Trên hàng công, Fernando Torres thế chỗ Damba Ba. 

Ảnh minh họa

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Chelsea

Hàng công của Chelsea, đặc biệt là phong độ kém ấn tượng của Torres đã khiến The Blues chơi không mấy khởi sắc trong hiệp 1. Chelsea không có cơ hội dứt điểm nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành của Middlesbrough. Thậm chí, Middlesbrough là đội bóng có pha dứt điểm về phía khung thành nhiều hơn so với Chelsea.
 
Bước sang hiệp 2, tình hình khả quan hơn với Chelsea. Bàn thắng đã đến với Chelsea ở phút 51. Benayoun là người chuyền bóng để Ramires có pha đặt lòng kỹ thuật mở tỷ số 1-0 cho Chelsea.
 
Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Chelsea chơi thoải mái hơn và họ đã có được bàn thắng thứ 2 ở phút 73 sau pha lập công của Mosses. Thắng chung cuộc 2-0, Chelsea tiến bước vào tứ kết. Tại đây, họ sẽ gặp thách thức lớn nhất trên con đường bảo vệ ngôi vô địch của mình ở FA Cup mùa này: Quỷ đỏ M.U. Cuộc đại chiến này sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tới đây.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:

Middlesbrough:
Steele, Bailey, McManus, Bikey (Hines 35), Friend, Carayol (Zemmama 74), Leadbitter, Rhys Williams, Haroun, Main (Miller 62), McDonald.
 
Chelsea: Cech, Ferreira, Ivanovic, Terry, Bertrand, Ake, Ramires, Moses (Luiz 76), Oscar (Marin 79), Benayoun (Hazard 58), Torres.
 
Bàn thắng: Torres 51, Moses 73.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc